iPhone SE 2 ra mắt tháng 5 không kèm jack cắm tai nghe

iPhone SE 2 ra mắt tháng 5 không kèm jack cắm tai nghe

Vào năm ngoái, Apple đã cập nhật iPhone SE, tuy nhiên đó chỉ là hành động thay đổi không gian lưu trữ cao hơn mà thôi. Chính vì vậy bản cập nhật năm nay sẽ mang đến nhiều cải tiến hơn nữa về thiết bị, đặc biệt trong khâu thiết kế.

iphone se 2 ra mat thang 5 khong kem jack cam tai nghe hinh anh 1

iPhone SE đã quá 2 năm tuổi nên cần phải được làm mới.

Theo nguồn tin từ Global Sources Mobile Electronics cho thấy iPhone SE 2 khó có khả năng áp dụng ngôn ngữ thiết kế như iPhone X ra mắt vào mùa thu năm ngoái. Thay vào đó iPhone SE 2 tiếp tục sử dụng Touch ID, có nghĩa nó tiếp tục đi kèm màn hình 4 inch nhỏ.

Mặc dù vậy, smartphone dự kiến sẽ theo bước chân các phiên bản mới ra mắt gần đây của Apple khi loại bỏ hoàn toàn jack cắm tai nghe 3.5 mm, cho phép Apple giảm kích thước smartphone xuống mức thấp hơn.

Hơn nữa, iPhone SE 2 cũng có thể chuyển đổi cấu trúc nhôm của bản tiền nhiệm để chuyển sang sử dụng kính mới hơn, điều này có thể dẫn đến khả năng hỗ trợ sạc không dây. Về sức mạnh, máy sẽ được vận hành bởi chip xử lý A10 Fusion mà công ty đã ra mắt trong dòng iPhone 7. Đây có thể là một nỗ lực giúp cắt giảm chi phí nhằm thu hút người tiêu dùng ở mức giá thấp hơn.

Apple vẫn chưa xác nhận bất kỳ kế hoạch nào liên quan đến sự ra mắt của phiên bản kế nhiệm iPhone SE 2, tuy nhiên nếu các tin đồn chính xác thì công ty sẽ sớm xác nhận sự kiện trong một vài tuần tới. Ngoài ra một kịch bản khác cũng có thể xảy ra đó là sản phẩm ra mắt tại WWDC 2018 diễn ra vào ngày 4/6.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận