iPhone SE 2 ra mắt trong tháng 5?

iPhone SE 2 ra mắt trong tháng 5?

iPhone SE 2 còn được biết đến như là tên gọi khác của chiếc iPhone SE thế hệ tiếp nối từng được nhắc đến không ít trong giới hâm mộ Apple dạo gần đây. Theo cập nhật mới nhất, thời điểm Apple ra mắt mẫu iPhone SE 2 được dự báo sẽ vào tháng 5/2018.

So với người tiền nhiệm, iPhone SE 2 sẽ được nâng cấp lên BXL A10 Fusion, mẫu SoC từng được Apple trang bị cho bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus ra mắt trong năm 2016. Tuy nhiên, điểm khác biệt của chiếc iPhone SE thế hệ thứ 2 được cho rằng sản phẩm sẽ không còn hỗ trợ tai nghe 3,5mm truyền thống.

iPhone SE 2 ra mắt trong tháng 5?
Sản phẩm tiếp nối mẫu iPhone SE được cho rằng sẽ ra mắt trong tháng 5.

iPhone SE 2 cũng được cho rằng sẽ vẫn dùng Touch ID tựa như mẫu iPhone SE thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên, cũng có luồng thông tin dự đoán rằng iPhone SE 2 sẽ hỗ trợ khả năng sạc không dây.

Được biết, iPhone SE (ra mắt hồi tháng 3/2016) còn được biết đến với tên gọi iPhone 4 inch có thể xem là một cái tên khá hot dù sở hữu thiết kế chẳng mấy khác biệt so với chiếc iPhone 5/5S mà Apple từng giới thiệu trước đây. iPhone SE cũng được xem như là một chiếc iPhone 6S được thu nhỏ kích thước vì chiếc iPhone 4 inch vừa ra mắt này cũng trang bị bộ xử lý Apple A9 và RAM dung lượng 2GB. Lẽ đương nhiên là nếu so với iPhone 6S, iPhone SE sở hữu màn hình kích thước và độ phân giải hạn chế hơn.

iPhone SE trang bị bộ xử lý A9 xung nhịp 1,85GHz, đồ họa 6 nhân PowerVR GT7600 tích hợp, màn hình 4 inch có độ phân giải hiển thị 1.136x640 pixel. Theo Apple, màn hình 4 inch này cũng hỗ trợ tính năng trợ sáng Retina Flash cho camera trước 1,2MP. Điểm giống dòng iPhone 6S nhất chính là cụm camera chính iSight 12MP cho phép quay phim 4K.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận