iPhone SE 2 vẫn mi nhon với màn hình cỡ 4,2 inch

iPhone SE 2 vẫn mi nhon với màn hình cỡ 4,2 inch

Nhiều báo cáo cho hay, tập đoàn công nghệ có trụ sở tại Cupertino sẽ chỉ công bố ba mẫu iPhone mới trong năm 2018 này, gồm: iPhone 9 với màn hình LCD cỡ 6,1 inch và camera sau đơn; iPhone Xs với màn hình OLED cỡ 5,8 inch và iPhone Xs Plus sử dụng màn hình OLED cỡ 6,5 inch. Cả ba sản phẩm đều sẽ được trang bị camera True Depth và nhận diện khuôn mặt Face ID.

Tuy nhiên, đây không phải thông tin cuối cùng về loạt iPhone năm nay. Theo nguồn tin từ phía Trung Quốc, Apple vẫn có khả năng ra mắt thêm iPhone SE 2 với màn hình 4,2 inch nhỏ gọn (lớn hơn iPhone SE có màn hình 4 inch trước đó). Bên trong, phiên bản iPhone SE kế nhiệm sẽ được tích hợp chip xử lý A10; RAM 2GB và bộ nhớ trong tùy chọn 32GB và 128GB.

iphone se 2 van mi nhon voi man hinh co 4,2 inch hinh anh 1

iPhone SE với màn hình 4 inch đã được bán ra vào đầu năm 2016.

Bên cạnh đó, vì là dòng iPhone giá rẻ nên iPhone SE 2 sẽ không có thiết kế edge – edge cao cấp như iPhone X năm ngoái, vẫn tích hợp máy quét dấu vân tay Touch ID ở phím Home vật lý. Đáng chú ý, thiết bị sẽ có máy quét vân tay thế hệ thứ hai, nhanh hơn thế hệ OG trước đó trên iPhone SE.

Theo dự đoán mới nhất, iPhone SE 2 mới sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu - WWDC 2018, diễn ra từ ngày 04 – 08/06 năm nay. Giá bán dự kiến của máy tại Trung Quốc có thể rơi vào khoảng 630,16 USD (tương đương 14,3 triệu đồng). Rõ ràng, đây là sản phẩm giá rẻ của Apple nhưng không hề rẻ so với nhiều người vì vẫn khá "chát".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận