iPhone sẽ có tốc độ truy cập Internet nhanh hơn nhờ công nghệ mới

iPhone sẽ có tốc độ truy cập Internet nhanh hơn nhờ công nghệ mới

 Gần đây, Apple đã đã kí kết với FCC về một giấy phép thử nghiệm để sử dụng công nghệ mới, được gọi là sóng milimet. Với chương trình này, Apple sẽ thử nghiệm thế hệ mạng không dây tiếp theo, gọi là 5G, có khả năng tăng tốc độ truy cập mạng và băng thông trên iPhone sẽ được mở rộng.

iPhone se co toc do truy cap Internet nhanh hon nho cong nghe moi hinh anh 1
Apple đang thử nghiệm chương trình không dây mới với tên gọi 5G. Ảnh: Business Insider

"Apple đánh giá hiệu suất liên kết di động trong đường dẫn trực tiếp và các môi trường đa luồng giữa các thiết bị phát và trạm truyền trạm gốc. Những đánh giá này sẽ cung cấp dữ liệu kỹ thuật liên quan đến hoạt động của các thiết bị trên các mạng 5G trong tương lai đối với các nhà cung cấp dịch vụ không dây", trích từ văn bản của chương trình.

Apple sẽ thử nghiệm công nghệ này tại hai địa điểm là Milpitas, California, trên Yosemite Drive và đại lộ Mariani gần với trụ sở chính hiện tại của hãng. Apple dự kiến sẽ tiến hành thí nghiệm trong khoảng thời gian không quá 12 tháng.

Theo chương trình, Apple sử dụng băng tần 28 và 39 GHz, được FCC phê duyệt cho mục đích thương mại cho mạng 5G vào năm ngoái. Các thí nghiệm sẽ sử dụng công nghệ do Rohde & Schwarz, AH Systems và Analog Devices sản xuất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận