iPhone SE giảm giá đến vài triệu đồng, mở đường cho iPhone 7

iPhone SE giảm giá đến vài triệu đồng, mở đường cho iPhone 7

iPhone 7 sắp được bán ra chính hãng tại thị trường Việt Nam, đây có lẽ là thời điểm hợp lý để các nhà bán lẻ đưa ra các chương trình khuyến mãi cho các dòng sản phẩm thế hệ cũ. 

iPhone SE giảm giá đến vài triệu đồng, mở đường cho iPhone 7

Thegioididong và FPT Shop đang có chương trình khuyến mãi lớn dành mẫu máy iPhone SE phiên bản 16GB & 64GB. Cụ thể như sau, iPhone SE 16GB nếu mua hàng online sẽ được giảm 2 triệu đồng tại FPT Shop và 2,2 triệu đồng nếu mua tại thegioididong, tức mức giá của phiên bản 16GB chỉ còn lần lượt với 9,49 triệu đồng và 9,29 triệu đồng. Trong khi đó, mức giảm của iPhone SE phiên bản 64GB lên đến 3 triệu đồng tại FPT Shop và thegioididong, máy chỉ còn 11,49 triệu đồng. Lưu ý rằng, mức giá trên chỉ áp dụng cho người dùng đặt mua online, nếu mua trực tiếp tại các điểm bán lẻ thì mức giá vẫn giữ nguyên ở mức ban đầu.

iPhone SE là sản phẩm hướng đến phân khúc người dùng yêu thích kích thước “nhỏ gọn”. Máy chỉ vỏn vẹn với màn hình 4-inch độ phân giải HD, tuy nhiên, thông số cấu hình của máy không hề thấp bé nhẹ cân. iPhone SE trang bị vi xử lý Apple A9, 2GB RAM, camera chính 12 megapixel, ngang ngửa sức mạnh của iPhone 6s.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận