iPhone SE không nằm trong danh sách hỗ trợ thay pin

iPhone SE không nằm trong danh sách hỗ trợ thay pin

Apple đã chính thức thông báo chương trình đổi pin mới miễn phí cho dòng iPhone 6s và giảm giá pin các dòng điện thoại iPhone 6 trở lên.

Apple thừa nhận việc làm chậm nhịp chíp xử lý trên một số mẫu iPhone, đặc biệt là những máy có pin đã bị giảm hiệu suất sử dụng. Chương trình là dộng thái nhằm xoa dịu làn sóng giận dữ của người tiêu dùng trước sự việc trên.
Phía Apple đã xác nhận chương trình thay pin này kéo dài tới hết tháng 12/2018. Người dùng có nhu cầu thay pin cần Trung tâm bảo hành trước để được hướng dẫn và để biết chắc chắn chiếc điện thoại có nằm trong diện được hỗ trợ thay pin không.
iPhone SE không nằm trong danh sách hỗ trợ thay pin
 Lượng khách có nhu cầu thay pin khá lớn.
Theo đó chi phí mà phía TTBH được Apple uỷ quyền tại Việt Nam là FPT Services đưa ra 660.000 đồng với mỗi máy nằm trong diện được hỗ trợ thay pin và 990.000 đồng với máy không được hỗ trợ.
Cũng theo phía FPT Services, chương trình thay thế pin cho iPhone hiện chỉ được áp dụng cho các mẫu iPhone 6/iPhone 6 Plus/iPhone 6s/iPhone 6s Plus/iPhone 7/iPhone 7 Plus.
Đặc biệt mẫu iPhone 6s chỉ hỗ trợ thay miễn phí với một số dòng máy được xác định qua số IMEI và số series của máy.
iPhone SE không nằm trong danh sách hỗ trợ thay pin
 iPhone SE không được Apple hỗ trợ thay pin.
Mẫu iPhone SE được công bố 3/2016, có cầu hình tương đương iPhone 6s và ngoại hình 5s hiện vẫn được Apple bán nhưng không nằm trong danh sách được hỗ trợ. Cùng với iPhone SE, tất cả những máy Lock (khoá mạng), đã thay pin từ bên ngoài sẽ bị từ chối.
Khi tiếp nhận yêu cầu thay pin, người sử dụng sẽ phải chờ từ 7 - 10 ngày và đặt cọc 300.000 đồng mỗi máy để TTBH đặt hàng từ Apple do pin không có sẵn mà phải nhập từ nước ngoài.
Theo Kim Bách/Reatimes

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận