iPhone SE thế hệ thứ 2 hỗ trợ sạc không dây?

iPhone SE thế hệ thứ 2 hỗ trợ sạc không dây?

iPhone SE 2 từng được nhắc đến từ khá lâu như là thế hệ tiếp nối mẫu iPhone SE đang có mặt trên thị trường. iPhone SE 2 trong giai đoạn giữa năm 2017 từng được cho rằng sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 8/2017. Tuy nhiên, iPhone SE thế hệ thứ 2 đến nay vẫn chỉ là sản phẩm trên bàn giấy.

Hiện tại, thời điểm ra mắt chiếc iPhone SE 2 vẫn còn rất mơ hồ. Tuy nhiên, qua những cập nhật mới nhất trong giai đoạn đầu năm 2018 này, sản phẩm tiếp nối mẫu iPhone SE được cho rằng sẽ hỗ trợ khả năng sạc không dây tựa như đàn anh iPhone 8/8 Plus hay iPhone X. Bằng chứng cho điều này chính là hình ảnh mặt lưng bằng kính được khẳng định là của chính chiếc iPhone SE thế hệ tiếp nối chia sẻ trên Weibo gần đây.

 

iPhone SE thế hệ thứ 2 hỗ trợ sạc không dây?
Hình ảnh được khẳng định là mặt lưng bằng kính của chiếc iPhone SE thế hệ tiếp nối.

Không chỉ được tăng cường khả năng sạc không dây, chiếc iPhone SE thế hệ thứ 2 cũng được cho rằng sẽ tăng cường kích thước màn hình lên mức 4,2 inch. Nội lực của máy sẽ được hình thành từ BXL A10 Fusion tựa như SoC trên iPhone 7. iPhone SE 2 cũng được cho rằng sẽ có 2 tùy chọn phiên bản bộ nhớ trong là 32GB hoặc 128GB. Cả 2 phiên bản đều trang bị pin dung lượng 1.700mAh và RAM dung lườngGB. iPhone SE 2 cũng sẽ trang bị camera chính 12MP, camera selfie 5MP và cũng sẽ được cài đặt sẵn iOS 11.x.

Sản phẩm tiếp nối mẫu iPhone SE (ra mắt lần đầu tiên hồi năm 2016) cũng được tiết lộ sẽ có giá bán tầm 400 USD.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận