iPhone X bị tố xén tóc người dùng

iPhone X bị tố xén tóc người dùng

Vẫn biết lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng của những thiết bị công nghệ ngày nay là điều khó tránh khỏi. Ngay cả những tên tuổi lớn vốn chiếm không ít cảm tình của người dùng cũng khó tránh khỏi điều này. Tuy nhiên, có vẻ như lỗi phát mà người dùng phát hiện gần đây liên quan đến iPhone X của Apple khá độc.

Cụ thể, hiện tại không ít người dùng iPhone X phàn nàn trên Twitter, Reddit cũng như chính trang hỗ trợ người dùng của Apple cho rằng chiếc smartphone liên tục “xén” tóc mỗi khi họ gọi điện thoại. Những chiếc iPhone X lạ lùng này được khẳng định gần như muốn giật văng tóc ra khỏi đầu mỗi khi người dùng ngừng cuộc gọi thoại và lấy máy xuống khỏi tai như bình thường.

iPhone X bị tố xén tóc người dùng
iPhone X bị tố gây khó chịu khi xén tóc người dùng trong lúc họ nghe điện thoại.

Có ý kiến cho rằng tình trạng xén tóc của iPhone X là vì khoảng hở nút Mute và thân máy khiến tóc có thể dính vào bên trong. Người dùng iPhone X cũng khẳng định đây là lỗi thuộc về khâu thiết kế vì vài người dùng khác cho rằng họ không bị tình trạng trên khi kết hợp dùng thêm phụ kiện cover cho máy.

Được biết, iPhone X có thiết kế kết hợp vật liệu kính và kim loại và cũng có không ít ý kiến cho rằng máy rất trơn. Vì vậy, việc tăng cường phụ kiện cho chiếc iPhone X gần như là điều đa phần người dùng thực hiện ngay khi mua máy. Hiện tại, người dùng iPhone X có dùng phụ kiện bảo vệ khẳng định không hề bị tình trạng xén tóc. Trong khi đó, cũng có ý kiến cho rằng chiếc iPhone X không dùng phụ kiện vẫn không gặp phải tình trạng bị xén tóc và có thể do cách cầm điện thoại dẫn đến tình trạng này.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận