iPhone X cháy hàng trên sân nhà Samsung

iPhone X cháy hàng trên sân nhà Samsung

iPhone X cháy hàng trên sân nhà Samsung

Các nhà mạng Hàn Quốc cho biết đợt mở bán iPhone X đầu tiên đã nhanh chóng kết thúc chỉ sau vài phút do nguồn cung quá ít. SK Telecom, hãng viễn thông hàng đầu nước này, đã bán hết sạch iPhone X chỉ trong 3 phút đầu tiên. iPhone 7 ra mắt năm ngoái mất 20 phút để lập thành tích tương tự. Theo SK Telecom, số iPhone X trong kho chưa bằng một nửa iPhone 8 lên kệ đầu tháng 11. Màu bạc được ưa chuộng hơn khi bán xong khoảng 1 phút.

KT Corp chia sẻ 20.000 máy đầu tiên họ được phân phối đã bán hết trong 5 phút. LG Uplus cũng vậy. Một quan chức của hãng phát biểu: “Hàng hóa quá ít, không đáp ứng được nhu cầu”, và không chắc chắn về nguồn cung trong tương lai.

Các nhà quan sát thị trường ước tính số iPhone X được phân bổ tại Hàn Quốc trong đợt này là 150.000, thấp hơn so với iPhone 8. iPhone X bản 64GB có giá 1,36 triệu won, bản 256GB có giá 1,55 triệu won. Người dùng được lựa chọn giữa hai gói khuyến mại là giảm giá từ 34.000 won đến 122.000 won hoặc giảm 25% hóa đơn hàng tháng. Dù vậy, ngay cả khi đã được chiết khấu, giá iPhone X ở đây vẫn cao hơn ở Mỹ.

Lượng đặt trước iPhone 8 tại Hàn Quốc chỉ bằng 60-70% so với iPhone 7. Chuyên gia nhận định con số này là do nhiều người hâm mộ Apple đang chờ đợi iPhone X. Trong ba iPhone mới ra mắt năm nay, iPhone X là cao cấp nhất, trang bị nhiều tính năng mới như Face ID và màn hình OLED.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận