iPhone X giảm giá 3 triệu đồng đón Xs và Xs Max chính hãng sắp về VN

iPhone X giảm giá 3 triệu đồng đón Xs và Xs Max chính hãng sắp về VN

Hai trong số các nhà bán lẻ điện thoại di động lớn tại Việt Nam hôm 2/10 vừa chính thức áp dụng giá bán mới dành cho loạt iPhone 8, 8 Plus và X chính hãng, nơi giá bán giảm đồng loạt 3 triệu đồng so với giá trước đó, trở thành mức giá thấp nhất từ trước đến nay.

iPhone X giảm giá 3 triệu đồng đón Xs và Xs Max chính hãng sắp về VN

iPhone Xs và Xs Max chính hãng sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Theo đó, giá bán khởi điểm mới dành cho iPhone 8 sẽ là 17,99 triệu đồng, trong khi iPhone 8 Plus là 20,99 triệu đồng và iPhone X là 26,99 triệu đồng. Mức giá giảm được áp dụng cho hầu hết các tùy chọn màu sắc lẫn bộ nhớ trong.

Việc iPhone 8, 8 Plus và X chính hãng đồng loạt giảm giá mạnh được cho là vì iPhone Xs và Xs Max chính hãng sắp sửa lên kệ vào cuối tháng 10 này. Đây cũng là động thái nhằm kích cầu người tiêu dùng, đặc biệt khi các sản phẩm đều chính hãng và nhận đầy đủ các chính sách bảo hành từ Apple.

iPhone X giảm giá 3 triệu đồng đón Xs và Xs Max chính hãng sắp về VN

iPhone X chính hãng đã giảm giá 3 triệu đồng cùng với loạt iPhone 8 và 8 Plus chính hãng.

Mặc dù vậy, trước khi thực hiện mua sắm thì người tiêu dùng cần lưu ý là iPhone X đã không còn Apple sản xuất kể từ ngày ra mắt iPhone Xr, Xs và Xs Max. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc thiết kế của iPhone Xs rất giống với iPhone X, trong khi cấu hình phần cứng của Xs tốt hơn. Người tiêu dùng quan tâm đến một phiên bản “iPhone X giá rẻ” thì sẽ có lựa chọn iPhone Xr mà Apple chính thức phát hành vào ngày 26/10, nhưng chưa rõ thời điểm lên kệ tại Việt Nam.

Quay trở lại với iPhone Xs và Xs Max. Theo nguồn tin từ một nhà bán lẻ cho biết, bộ đôi sản phẩm chính hãng này sẽ chính thức lên kệ thị trường Việt Nam vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 với giá bán khởi điểm 29,49 triệu đồng cho iPhone Xs và 32,99 triệu đồng cho iPhone Xs Max. Mức giá cao nhất thuộc về iPhone Xs Max với giá 42,99 triệu đồng cho bản 512 GB.

iPhone X giảm giá 3 triệu đồng đón Xs và Xs Max chính hãng sắp về VN

Giá bán iPhone Xs và Xs Max xách tay tại một cửa hàng di động ở Việt Nam.

Được biết trên thị trường hiện nay, người dùng Việt Nam chỉ có thể mua iPhone Xs Max xách tay với mức giá bán khác nhau tùy thuộc cửa hàng. Theo khảo sát tại một cửa hàng iPhone xách tay có uy tín thì giá cho iPhone Xs khởi điểm là 27,98 triệu đồng, còn iPhone Xs Max là 33,48 triệu đồng. Giá cao nhất của iPhone Xs Max là 43,98 triệu đồng. Các sản phẩm này thường được xuất phát từ nhiều nguồn thị trường khác nhau, phổ biến là bản Hồng Kông với 2 SIM vật lý, còn bản từ các thị trường như Mỹ, Singapore… sẽ có 1 SIM vật lý và 1 eSIM.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận