iPhone X là mẫu smartphone bán chạy nhất quý I/2018

iPhone X là mẫu smartphone bán chạy nhất quý I/2018

iPhone X là mẫu smartphone bán chạy nhất quý I/2018 ảnh 1

Tim Cook liên tục nhắc đến sự thành công của iPhone X trong bản thống kê tuần đầu tiên của quý II. Ông nói, "iPhone X là chiếc smartphone bán chạy nhất mỗi tuần ở quý trước. Thứ hai, đây là chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất Trung Quốc". Nhưng hiện tại, sự thành công của Apple đã vượt ngoài mong đợi.

Theo thống kê mới nhất từ công ty nghiên cứu Strategy Analytics, iPhone X là smartphone bán chạy nhất không chỉ ở Trung Quốc, mà trên toàn thế giới. Mặc dù lo ngại về mức giá đắt đỏ, Apple iPhone X vẫn chứng tỏ sức hút mãnh liệt, với 16 triệu chiếc được giao hàng trong quý I. Bên cạnh, Xiaomi Redmi 5A và Samsung Galaxy S9 Plus là các mẫu điện thoại Android bán chạy nhất.

"Chúng tôi ước tính iPhone X đã bán 16 triệu chiếc, chiếm 5% thị phần trên toàn thế giới trong quý I năm 2018. Trong quý II, iPhone X là smartphone vẫn phổ biến nhất thế giới, kết hợp giữa thiết kế tốt, camera xuất sắc, nhiều ứng dụng và hiện diện phổ biến ở các cửa hàng bán lẻ, SA nói". Công ty này ước tính iPhone X đã bán được 50 triệu chiếc vào cuối tháng 3.

Ngoài ra, báo cáo cũng nói rằng ba vị trí tiếp theo vẫn thuộc về sản phẩm của Apple. iPhone 8 và 8 Plus có 12,5 và 8,3 triệu đơn vị được bán ra, tương ứng với vị trí thứ hai và thứ ba. Apple iPhone 7, bao gồm 5,6 triệu thiết bị đứng ở vị trí thứ tư. Bất chấp kết quả thị trường smartphone toàn cầu sụt giảm 2,9% so với năm ngoái, IDC cho biết rằng các mẫu iPhone vẫn tăng trưởng gần 3%.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận