iPhone X phiên bản Gold lộ diện

iPhone X phiên bản Gold lộ diện

Nguồn tin thân cận với “Táo” vừa chính thức tung loạt ảnh được khẳng định là của chính chiếc iPhone X phiên bản Gold đã được Ủy ban Truyền thông Mỹ FCC thông qua. Qua loạt ảnh mới nhất này, có thể nhận thấy chiếc iPhone X Gold cũng mang phong cách đặc trưng của mẫu iPhone X đang có mặt trên thị trường.

Cụ thể, chiếc iPhone X Gold trong loạt ảnh rò rỉ cũng có thiết kế màn hình tai thỏ, mặt lưng kính bóng bẩy, camera kép đặt dọc theo trục xương sống thân máy và bố trí gần sát cạnh. Khác biệt có chăng chính là mặt lưng máy và phần xương mang tông màu vàng.

iPhone X phiên bản Gold lộ diện
Ảnh rò rỉ được cho rằng chính là chiếc iPhone X phiên bản Gold.

Được biết, Ming-Chi Kuo hồi năm ngoái từng dự báo Apple sẽ tung ra thị trường mẫu iPhone với màn hình OLED phiên bản Gold với số lượng hạn chế. Những mẫu iPhone X có mặt trên thị trường hiện tại ngoài phiên bản đen chỉ có thêm tùy chọn trắng tinh khôi. Máy trang bị màn hình OLED Super Retina 5,8 inch, camera kép ở mặt sau, camera selfie 7MP, RAM 3GB, bộ nhớ trong tối đa 256GB.

iPhone X cũng có thiết kế thân máy chống nước, kiểu màn hình tai thỏ và loại bỏ hoàn toàn nút Home truyền thống. Thay vào đó, iPhone X được tăng cường tính năng Face ID giúp mở khóa bằng khuôn mặt. Tuy nhiên, TomsGuide từng thử nghiệm và xác nhận tốc độ mở khóa iPhone X bằng tính năng Face ID mới hề không được nhanh như khi mở khóa bằng Touch ID. Cụ thể, iPhone X mất 1,2 giây tính từ lúc nhấn nút bật sáng màn hình để chiếc smartphone này nhận dạng chủ nhân và mở khóa. Không chỉ vậy, TomsGuide phải mất thêm 0,4 giây để vuốt màn hình lên để bỏ qua màn hình khóa. Như vậy, để có thể mở khóa hoàn toàn, iPhone X mất tổng cộng 1,8 giây. Theo TomsGuide, người dùng cũng có thể chọn cách đơn giản hơn bằng cách chạm màn hình để “đánh thức” máy, song thời gian mở khóa vẫn không rút ngắn hơn. Trong khi đó, với iPhone 7 Plus, TomsGuide có thể vào trang màn hình Home qua Touch ID chỉ với thời gian 0,91 giây.

Hồi cuối năm ngoái, cư dân mạng cũng xôn xao trước nội dung video mà Attaullah Malik chia sẻ trong đó liên quan đến Face ID. Cụ thể trong nội dung video, cô nhấn mạnh và cũng cho thấy rõ một điều là tính năng Face ID hoạt động tốt với khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, khi qua đến tay cậu con trai 10 tuổi, Face ID cũng lầm tưởng rằng đây chính là khuôn mặt của chủ nhân và nhanh chóng mở khóa liền sau cú vuốt tay của cậu bé. Attaullah Malik trong video mà cô chia sẻ khẳng định tính năng Face ID đã được thiết lập để nhận diện chính gương mặt của mình nhưng trớ trêu là chiếc iPhone X vẫn mở khóa khi trông thấy mặt con trai của cô.

iPhone X phiên bản Gold lộ diện
iPhone X phiên bản Gold lộ diện
iPhone X phiên bản Gold lộ diện

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận