iPhone X Plus bản màu tím, màu xanh khiến nhiều người bất ngờ

iPhone X Plus bản màu tím, màu xanh khiến nhiều người bất ngờ

Những hình ảnh này được cho là rò rỉ từ Ấn Độ, nơi đặt một trong những nhà máy sản xuất của Apple.

Một hình ảnh rò rỉ được cho là xuất phát từ khu sản xuất mới của Apple tại Bangalore, Ấn Độ mới đây cho thấy những thiết bị mà nguồn tin khẳng định là chiếc iPhone X Plus phiên bản màu xanh lá cây và màu tím, dần nguồn trang Techno Codex.
iPhone X Plus bản màu tím, màu xanh khiến nhiều người bất ngờ
Hình ảnh rò rỉ được cho là chiếc iPhone X Plus. Chiếc máy này có thể có kích thước chỉ tương đương iPhone 8 Plus trong khi đó kích thước màn hình lên tới 6,1 inch. 
“Hình ảnh rò rỉ chỉ cho thấy mặt lưng của thiết bị với cụm camera đặt dọc theo chiều dài thân máy tương tự những gì đã xuất hiện trên iPhone X,” Techno Codex nhận xét. Trang này cho biết thêm rằng phần khung viền bằng thép không gỉ của những chiếc điện thoại có màu vàng khá đậm. Dù vậy, hiện chưa xác định được tính chân thực của những hình ảnh này.
iPhone X Plus bản màu tím, màu xanh khiến nhiều người bất ngờ
Ảnh dựng các phiên bản màu mới mới của iPhone 2018 do Phonearena thực hiện dựa trên tin đồn. 
Thực tế, trong năm nay, Apple được cho là sẽ giới thiệu một mẫu iPhone giá rẻ với nhiều phiên bản màu máy mới, trong đó bao gồm hồng, vàng và xanh nước biển. Nhà phân tichs Jun Zhang hiện đang làm việc tại Rosenblatt cho biết những màu máy mới được Apple sử dụng để khác biệt hoá các dòng máy giá thấp với dòng máy cao cấp hơn. Đây sẽ là chiếc máy được trang bị màn hình LCD, trong khi đó hai dòng máy cao cấp hơn của Apple sẽ được trang bị màn hình OLED. Tất cả những chiếc iPhone Apple có thể trình làng trong năm 2018 đều sẽ có thiết kế tương tự iPhone X.
Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, “táo khuyết” nhiều khả năng sẽ trình làng những chiếc iPhone mới vào tháng 9 năm nay. Những chiếc iPhone mới có thể sẽ lên kệ ngay vào cuối tháng 9.
Theo Lê Nam Khánh/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận