iPhone X Plus đẹp thế này, sớm muộn cũng thành bất tử

iPhone X Plus đẹp thế này, sớm muộn cũng thành bất tử

Ý tưởng về một chiếc iPhone với thiết kế 3 camera chính càng ngày càng được mong đợi vào những ngày gần đây. Một bản phác thảo concept mới nhất về iPhone X Plus theo hướng này chẳng khác nào như khiến người ta càng khao khát hơn về một chiếc iPhone như thế.

iphone x plus dep the nay, som muon cung thanh bat tu hinh anh 1

Concept mới iPhone X Plus.

Nếu quan sát camera trong bản concept của iPhone X Plus thì thấy cách thiết lập giống như hệ thống camera trên Huawei P20 Pro và có những vay mượn từ công nghệ zoom quang học 5X của Oppo.

iphone x plus dep the nay, som muon cung thanh bat tu hinh anh 2

Thiết kế 3 camera chính phia sau.

Điều thú vị là có một số nguồn tin cho rằng chiếc iPhone mới trong năm nay hoặc vào năm 2019 sẽ có thể trang bị thiết kế 3 camera đặt trong cùng một mô-đun và đèn flash ở phía dưới.

iPhone X Plus dự kiến cũng có màn hình OLED 6.5-inch, camera 12MP, ống kính telephoto 12MP và camera thứ ba thì vẫn còn là một ẩn số. Ngoài thiết kế khoét đỉnh mới, cùng với camera trước, thậm chí còn có cả một ống kính camera kép phía trước.

iphone x plus dep the nay, som muon cung thanh bat tu hinh anh 3

Nhìn đẹp, siêu hiện đại.

Dù không muốn đi theo sau, nhưng phải thừa nhận rằng thiết kế 3 camera có thể sẽ là xu hướng thời thượng mà Apple iPhone khó làm ngơ được. Nhưng điều lạ là dù có một số thứ iPhone đi sau nhưng cứ hễ chạm vào công nghệ nào là công nghệ đó có thể được thăng hoa.

iphone x plus dep the nay, som muon cung thanh bat tu hinh anh 4

Thiết kế theo lối này có thể là thần dược kéo dài tuổi thọ gia đình iPhone, đưa mẫu điện thoại này thành "bất tử".

Nhìn bản concept iPhone X Plus đẹp và siêu hiện đại thế này, liệu rằng có smartphone nào có thể soán ngôi, đưa iPhone vào dĩ vãng được không. Câu trả lời vẫn ở phía trước, tuy nhiên chỉ biết hiện tại tác phẩm như iPhone X cũng đủ làm nhiều smartphone cao cấp khác thất trận rồi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận