iPhone X Plus sẽ gọn gàng như iPhone 8 Plus

iPhone X Plus sẽ gọn gàng như iPhone 8 Plus

Cách đây không lâu, làng smartphone từng rộ thông tin cho rằng Apple sẽ tung ra thị trường chiếc iPhone X Plus và người anh em iPhone Xs có cả tùy chọn màu vàng Gold, thiết kế 2 SIM, và đương nhiên sẽ hỗ trợ 3D Touch. iPhone X Plus khi đó cũng được cho rằng sẽ sở hữu màn hình kích thước 6,5 inch, lớn hơn mẫu iPhone 8 Plus ra mắt hồi năm 2017.

Theo cập nhật mới nhất từ nguồn tin thân cận với Apple, chiếc iPhone X Plus ra mắt trong năm 2018 này sẽ nhỏ gọn như chiếc iPhone 8 Plus. Điều này có nghĩa là iPhone X Plus sẽ thừa hưởng kiểu thiết kế khung viền màn hình cực mảnh và đương nhiên cũng sẽ mang hình dáng tai thỏ đặc trưng. iPhone X Plus hiện được kỳ vọng sẽ sở hữu pin dung lượng 3.300mAh, camera với khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Tuy nhiên, việc nâng cấp camera và pin dung lượng cao hơn cũng được khẳng định sẽ khiến chiếc iPhone X Plus dày thêm 0,2mm.

iPhone X Plus sẽ gọn gàng như iPhone 8 Plus
iPhone X Plus được cho rằng sẽ sở hữu màn hình 6,5 inch, lớn hơn iPhone 8 Plus, song vẫn gọn gàng nhờ khung viền màn hình cực kỳ mảnh mai.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Apple nhiều khả năng sẽ tung ra thị trường bộ sưu tập iPhone với kích thước màn hình lần lượt đạt mức 5,8 inch và 6 inch, trong đó, chiếc iPhone sở hữu màn hình 6 inch sẽ có giá bán dễ chịu hơn vì dùng màn hình LCD thay vì OLED như các đàn anh của mình.

Nguồn tin thân cận với “Táo” dạo gần đây cũng tiết lộ rằng iPhone SE thế hệ thứ 2 sẽ sớm xuất hiện trong khoảng từ tháng 5 đến tháng 6/2018. Theo cập nhật, nguồn tin rò rỉ mới đây đã tiết lộ chiếc iPhone SE 2 sẽ chắc chắn xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm WWDC 2018 vốn theo lộ trình sẽ diễn ra khoảng ngày 4 đến 8/6/2018.

iPhone SE 2 sẽ được trang bị bộ xử lý A10, RAM dung lượng 2GB, tùy chọn bộ nhớ từ tối thiểu 32GB đến 128GB. Thế hệ tiếp nối của chiếc iPhone SE cũng được cho rằng sẽ sở hữu màn hình 4,2 inch. Tuy nhiên, máy sẽ vẫn dùng Touch ID với nút Home vật lý đặc trưng thay vì được nâng cấp lên Face ID như những siêu phẩm mà Apple giới thiệu gần đây. Tiếc rằng làng smartphone hiện tại không có thêm bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy chiếc iPhone SE 2 sẽ hỗ trợ tính năng sạc không dây dẫu rằng trước đây từng có đồn thổi máy sử dụng mặt lưng kính.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận