iPhone X sẽ giảm giá vào ngày Black Friday?

iPhone X sẽ giảm giá vào ngày Black Friday?

iPhone X sẽ giảm giá vào ngày Black Friday?

Có rất nhiều lý do để người tiêu dùng mua iPhone trực tiếp từ các cửa hàng chính hãng của Apple, nhưng một vài người trong số đó lại có lựa chọn khác. Bởi vì bạn có thể mua được iPhone X với giá hời nếu như kiên nhẫn chờ đến ngày Black Friday.

Trang web BestBlackFriday.com chuyên theo dõi sự kiện siêu giảm giá Black Friday diễn ra hàng năm dự đoán rằng, trong năm nay các giao dịch mua bán vào ngày này sẽ không "đen" mà còn trở nên ngọt ngào.Để thu hút khách hàng, các nhà cung cấp các dịch vụ không dây đang nỗ lực cung nâng cấp điện thoại thông minh của mình để tung ra vào dịp này.

Tất nhiên, sẽ không có chuyện Apple chịu giảm giá để tham gia vào sự kiện này. Nhưng nếu muốn có được iPhone với giá tốt nhất, bạn có thể mua tại các cửa hàng bán lẻ như Best Buy, Walmart, và Target vào cơn sốt trong ngày thứ 6. Thiết nghĩ Amazon và eBay cũng nên thực hiện ưu đãi này.

Dưới đây là giá đã giảm khi mua iPhone được BestBlackFriday.com dự báo, dựa trên những dữ liệu vào ngày Black Friday của năm 2016.

iPhone X, phiên bản 64GB

Được giảm xuống 0 USD kèm theo thẻ quà tặng trị giá 300 USD, cùng với việc kích hoạt gói trả góp sau.

Giảm giá 5% (từ 999 xuống còn 949.05 USD) không bao gồm gói trả góp.

iPhone 8, phiên bản 64GB

Giảm xuống còn 0 USD, kèm theo thẻ quà tặng trị giá 250 USD, cùng với việc kích hoạt gói trả góp sau.

Giảm giá 4% ( xuống còn 671.04 USD) không bao gồm gói trả góp.

iPhone 8 Plus, phiên bản 64GB

Giảm xuống còn 0 USD, kèm theo thẻ quà tặng trị giá 250 USD, cùng với việc kích hoạt gói trả góp sau.

Giảm giá 4.2% ( xuống còn 765.44 USD) không bao gồm gói trả góp.

Tất cả các phiên bản iPhone 7

IPhone 7 giảm hẳn 100 USD mà không bao gồm kế hoạch trả góp. Tuy nhiên, bảng giá trên mới chỉ là nằm trong dự đoán. Tất nhiên nếu nó xảy ra thì đúng là một tin vui lớn dành cho các fan nhà Táo. Đặc biệt, dù bạn mua iPhone X ở đâu cũng đều được nhận gói bảo hiểm Apple Care plus. Đây là dịch vụ dễ dàng có được và chăm sóc tốt nhất cho iPhone của bạn trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận