iPhone X và iPad Pro vốn đã "ngon", quảng cáo không hay chẳng sao

iPhone X và iPad Pro vốn đã "ngon", quảng cáo không hay chẳng sao

Mới đây, Apple đã tung ra hai đoạn quảng cáo cho hai sản phẩm chủ lực của mình – iPad Pro và iPhone X đặc biệt. Đầu tiên, cô bé có tên Scout (nhân vật thường xuyên đóng quảng cáo cho Apple) đi xe đạp và gặp cảnh một người đàn ông ngồi ghế đọc sách/ báo.

iphone x va ipad pro von da

iPad Pro chạy trên phiên bản iOS 11 đã có khả năng tương tác với công nghệ thực tế tăng cường, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

Với chiếc iPad Pro cầm trên tay. Cô bé ngay lập tức lưu lại hình ảnh này và sử dụng thêm chức năng thực tế tăng cường AR (Augmented Reality) để ghép thêm một chiếc ghế sofa trong ảnh vừa chụp, thậm chí còn đổi nhiều màu cho chiếc ghế.

Ở đoạn quảng cáo iPhone X, nhà sản xuất gây chú ý tới người xem với tính năng Portrait Light trên camera sau kép. Nhờ đó, không cần sử dụng bất cứ một nguồn ánh sáng phụ hay bối cảnh trong studio, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi phông nền của ảnh chụp, tách rời đối tượng chụp theo ý muốn.

iphone x va ipad pro von da

Camera kép trên iPhone X cung cấp khả năng chụp ảnh chân dung tuyệt vời.

Tại thị trường Việt Nam, giá bán của iPhone X cho 2 bản bộ nhớ trong 64GB và 256GB rất cao, lần lượt là 29,99 triệu đồng và 34,79 triệu đồng. Trong khi đó, iPad Pro cũng có giá khởi điểm từ 20 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận