IPhone X xuất hiện hàng "tân trang" chính hãng

IPhone X xuất hiện hàng "tân trang" chính hãng

Người dùng iPhone tại Việt Nam đang có thêm một lựa chọn mới cho mình khi tìm mua máy với sự xuất hiện của một phiên bản iPhone có tên gọi iPhone CPO.

Theo tìm hiểu của PV, trong khoảng thời gian gần đây, thị trường điện thoại tại Việt Nam bắt đầu rộ lên với sự xuất hiện của một phiên bản iPhone có tên gọi khá lạ iPhone X CPO. Những chiếc iPhone này có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với hàng mới chính hãng khi chỉ nằm trong khoảng 22,4 triệu cho phiên bản 64GB tùy theo từng cửa hàng hay thương gia.
IPhone X xuất hiện hàng tân trang chính hãng
 Sản phẩm iPhone X CPO vừa về Việt Nam.
Còn nếu so sánh mức giá với các dòng iPhone X trả bảo hành hay iPhone X đã qua sử dụng thì sự chênh lệch chỉ trong khoảng từ 500 đến 1 triệu đồng. Tuy nhiên, cái tên iPhone X CPO vẫn khiến không ít người mua điện thoại lo lắng về xuất xứ của chúng.
Đây là phiên bản tiếp theo của gia đình iPhone ư? Không, hoàn toàn không phải, iPhone X CPO là tên viết tắt của iPhone X Certified Pre-Owned, một dạng máy iPhone X được Apple tân trang lại từ những chiếc máy đã qua sử dụng. Trên thực tế, khá nhiều người dùng sau khi mua iPhone X cảm thấy không hài lòng về sản phẩm hoặc mua phải sản phẩm bị lỗi đem trả lại Apple.
Apple sẽ tiến hành lọc bỏ những thành phần bị lỗi trên chiếc máy và chọn ra những linh kiện hoạt động hoàn hảo nhất và lắp ráp chúng thành một chiếc iPhone X khác hoàn chỉnh. Sau đó, những chiếc iPhone X này lại được Apple cho trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của hãng lần thứ 2 trước khi đưa ra thị trường trở lại với tên gọi mới iPhone X CPO.
Về thiết kế bên ngoài của điện thoại cũng như cấu hình và tính năng hay các phụ kiện đi kèm cũng đều chính hãng và không có gì thay đổi.
IPhone X xuất hiện hàng tân trang chính hãng
 IPhone 7 Plus CPO cũng từng xuất hiện tại Việt Nam nhưng không tạo được dấu ấn.
Theo chia sẻ của nhân viên kỹ thuật tại một cửa hàng kinh doanh điện thoại trên phố Thái Hà , iPhone X CPO đi kèm đầy đủ hộp đựng và phụ kiện tai nghe, cáp, sạc chính hãng như máy mới. Tuy nhiên, vỏ hộp của những chiếc iPhone này đơn giản hơn so với bình thường khi chỉ có duy nhất dòng chữ iPhone X Certified Pre-Owned. Máy hoàn toàn chưa được kích hoạt trước khi đến người mua và còn đầy đủ bảo hành 12 tháng.
Trên thực tế, đây không phải lần đầu thị trường điện thoại tại Việt Nam xuất hiện những chiếc iPhone với mã CPO. Có thể kể đến như iPhone 6S Plus CPO, iPhone 7 CPO, iPhone 7 Plus CPO nhưng vào thời điểm đó, người dùng tại Việt Nam vẫn hướng sự quan tâm tới iPhone dòng Lock bởi mức giá tốt mà hiệu quả không khác hàng quốc tế là bao. Và phải đến thời điểm này, khi các dòng iPhone Lock đang ngày một chết yểu thì iPhone CPO mới nổi lên như một cái tên thay thế.
Theo Công An Nhân Dân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận