iPhone Xr ra mắt giá từ 17,4 triêu đồng, đẹp như iPhone X

iPhone Xr ra mắt giá từ 17,4 triêu đồng, đẹp như iPhone X

IPhone Xr là chiếc iPhone duy nhất trong năm nay còn sử dụng màn hình LCD cổ điển. Tuy nhiên, điện thoại có kích thước đường chéo lên tới 6,1 inch và đã có tỷ lệ màn hình mới - 19,5: 9 nên người dùng sẽ có nhiều diện tích tương tác hơn so với iPhone 8 Plus (cỡ 5,5 inch).

iphone xr ra mat gia tu 17,4 trieu dong, dep nhu iphone x hinh anh 1

Tùy chọn màu đen và xanh của iPhone Xr.

Apple đã đặt một cái tên mới cho màn hình này - Liquid Retina. Tuy nhiên, về thông số, mật độ điểm ảnh của nó cũng giống như màn hình Retina trên iPhone 8 năm ngoái (326ppi), độ phân giải là 822 x 1792px (dưới 1080p). Màn hình LCD có tốc độ làm mới 120Hz và có gam màu rộng hơn so với “các anh chị em” của mình.

iphone xr ra mat gia tu 17,4 trieu dong, dep nhu iphone x hinh anh 2

iPhone Xr có thiết kế "tai thỏ" của iPhone X năm ngoái.

Do chỉ có một camera sau nên chiếc máy này trở thành người kế nhiệm bất đắc dĩ cho iPhone 8. Thiết bị khoác lên mình diện mạo của iPhone X nhưng lại nằm trong kích thước nhỏ hơn cả iPhone 8 Plus.

iphone xr ra mat gia tu 17,4 trieu dong, dep nhu iphone x hinh anh 3

iPhone Xr (phải) và iPhone 8 Plus.

Camera đơn 12MP bên trong iPhone Xr thực ra chính là mô-đun (module) chính của camera iPhone Xs mới. Đáng chú ý, kích cỡ pixel (điểm ảnh) của bộ phận này lớn hơn 1,4µm, gấp đôi nhiều kích cỡ pixel thông thường.

Với iPhone Xr giá bán phải chăng hơn, Apple đã bỏ máy quét dấu vân tay Touch ID và thay bằng máy quét Face ID. Trên thực tế, cả ba iPhone đều sử dụng cùng một camera True Depth mới cho Face ID.

iphone xr ra mat gia tu 17,4 trieu dong, dep nhu iphone x hinh anh 4

Phiên bản màu đỏ đã có trên iPhone Xr.

Bên cạnh việc được cung cấp sức mạnh bởi chip A12 Bionic, RAM 3GB, iPhone Xr cũng có tới 3 tùy chọn bộ nhớ trong: 64GB cho bản tiêu chuẩn, 128GB trung bình và 256GB. Đây cũng là thiết bị  gợi lên những kỷ niệm về iPhone 5c năm nào với 5 tùy chọn màu sống động: Xanh dương (Blue), Vàng (Yellow), Xanh Coral, Đen (Black) và Đỏ (Product Red).

Phiên bản 64 GB của iPhone Xr có sẵn với giá 750 USD (tương đương 17,4 triệu đồng) tại Mỹ. Khách hàng có thể đặt hàng trước từ ngày 19/10 và nhận hàng từ ngày 26/10. Hiện vẫn chưa có giá bán chính thức của các tùy chọn bộ nhớ còn lại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận