iPhone Xr sẽ có giá bao nhiêu khi về Việt Nam tuần tới?

iPhone Xr sẽ có giá bao nhiêu khi về Việt Nam tuần tới?

Ngay sau khi chính thức lên kệ vào ngày 26/10 tới, iPhone Xr cũng sẽ được thương lái nhanh chóng xách tay về nước.

Ngày mai , Apple sẽ chính thức cho phép người dùng đặt trước iPhone Xr, chiếc điện thoại đã được hàng này trình làng từ hồi tháng 9 cùng bộ đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max. Máy theo đó sẽ chính thức tới tay người dùng một tuần sau đó, cụ thể vào ngày 26/10. Thông tin mới nhất từ phía Apple cho biết trong đợt mở bán đầu tiên, iPhone Xr sẽ xuất hiện tại hơn 50 thị trường, tuy nhiên không bao gồm Việt Nam. Thực tệ, tại Việt Nam, ở thời điểm hiện tại iPhone Xs và iPhone Xs Max chính hãng còn chưa lên kệ.
iPhone Xr se co gia bao nhieu khi ve Viet Nam tuan toi?
 iPhone Xr có màn hình 6,1 inch. Máy sử dụng màn hình LCD thay vì OLED như trên dòng iPhone Xs và Xs Max.
Theo đó, một số nguồn tin cho biết bộ đôi này phải tới cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 mới được các đơn vị phân phối uỷ quyền tại Việt Nam của Apple chuyển tới tay người dùng. Trong khi đó, iPhone Xr chính hãng được kì vọng sẽ bán ra khoảng nửa tháng sau đó. Dù vậy, tương tự iPhone Xs và iPhone Xs Max, iPhone Xr cũng sẽ sớm được các thương lái xách tay về nước ngay sau khi mở bán để giải toả “cơn khát” ban đầu của thị trường.
Chỉ vừa ra mắt nhưng iPhone đã có phiên bản 2019 với tận 5 camera, bút Apple Stylus cùng tai thỏ lệch
iPhone Xs ế ấm tại Việt Nam, giá giảm kịch sàn nhưng vẫn kén khách
iPhone Xr se co gia bao nhieu khi ve Viet Nam tuan toi?-Hinh-2
 iPhone Xr cũng chỉ có camera đơn. Nhờ một số “tinh giảm” về công nghệ này mà máy có giá thành thấp hơn.
“Những chiếc iPhone Xr về nước có thể được bán với giá từ 40 triệu đồng cho tới thậm chí là 50 triệu đồng,” anh Vũ, quản lý một cửa hàng bán lẻ các thiết bị di động trên phố Thái Hà, Hà Nội dự đoán. “Màu máy mới là một trong những yếu tố thúc đẩy doanh số của dòng máy này,” anh Vũ nói thêm. Anh này cũng dự đoán các màu máy mới như xanh hay san hô sẽ có thể có giá cao hơn những chiếc máy có màu truyền thống như đen hay trắng vài triệu đồng.
iPhone Xr se co gia bao nhieu khi ve Viet Nam tuan toi?-Hinh-3
 iPhone Xr có nhiều màu máy lạ lần đầu được Apple sử dụng.
Khác với iPhone 5c, một chiếc smartphone “tắc kè hoa” trước đó của Apple được cho là không có nhiều thành công về mặt thương mại, nhiều người tin rằng iPhone Xr sẽ làm nên chuyện với mức giá “phải chăng hơn” của mình. Theo đó, iPhone Xr vẫn có thiết kế kim loại loại và kính để đảm bảo tính hấp dẫn về mặt ngoại hình thay vì dùng chất liệu nhựa như iPhone 5c. Thông số cấu hình và tính năng của chiếc máy này cũng có thể đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Trước đó, một đơn vị phân phối uỷ quyền các thiết bị di động của Apple tại Việt Nam đưa ra mức giá chính hãng dự kiến của iPhone Xr ở mức 21,99 triệu đồng cho bản 64 GB bộ nhớ trong.
Theo Vũ Tuấn Anh/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận