iPhone XS làm bằng đá ngoài hành tinh, giá 3 triệu đô

iPhone XS làm bằng đá ngoài hành tinh, giá 3 triệu đô

Chắc hẳn ai cũng phải đồng tình rằng iPhone 2018 quá đắt, rất đắt và thật sự đắt. Thế nhưng Giám đốc Điều hành của Apple, ông Tim Cook lại cho rằng: đắt nó mới xắt ra miếng, và bạn đang trả tiền cho công nghệ tân tiến nằm trong thiết bị.

Những tưởng, chiếc iPhone XS Max phiên bản 512GB với cái giá 1.449 USD đã là "trên trời" rồi, tuy nhiên, đây chưa phải chiếc iPhone "cắt cổ" nhất thế giới đâu. Brikk – công ty chuyên tân trang iPhone với đá quý và nguyên liệu hiếm, đã tái xuất với những iPhone XS cực độc đáo và mức giá thì cũng có một không hai luôn.

iPhone XS làm bằng đá ngoài hành tinh, giá 3 triệu đô - Ảnh 1.

Những chiếc iPhone XS xa xỉ bằng gốm và kim cương mà Brikk ra mắt trước đây

Mặt lưng kính của iPhone XS đã được thay bằng chất liệu vô cùng khó kiếm trên Trái Đất này, đó không phải vàng, kim cương hay bất kỳ biến thể của carbon, mà là từ thiên thạch Henbury đã rớt xuống Australia hồi năm 1931. Celestial Edition quả là dòng iPhone XS độc nhất vô nhị.

"Bên trong thiên thạch Henbury chứa một mẫu tinh thể kim loại có họa tiết rất đẹp, được gọi là mẫu Widmanstätten. Những tinh thể này chỉ hình thành trong trường hợp lõi kim loại nguội dần suốt hàng triệu năm, và mỗi triệu năm chỉ giảm vài độ. Các họa tiết này không thể tìm thấy ở bất kỳ loại đá nào có nguồn gốc từ Trái Đất," trích trang web của Brikk.

Chiếc iPhone XS ngoài hành tinh này sẽ có hai phiên bản là Double mà Omni, với mức giá khởi điểm là 39.995 USD. Bản đắt nhất có giá 99.995 USD.

iPhone XS làm bằng đá ngoài hành tinh, giá 3 triệu đô - Ảnh 3.

Chưa hết, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iPhone XS độc của độc, Brikk cũng đang bày bán một phiên bản có tên Lux iPhone XS Royal Jade, được làm từ đá ngọc bích ba màu là xanh lá, cam và tím. Giá của biến thể này có thể lên mức 3 triệu USD và bạn chỉ có thể mua nó nếu đã tham gia Concierge – chương trình độc quyền của Brikk dành cho các khách hàng cao cấp, mà thôi.

Dĩ nhiên là Brikk sẽ không sản xuất hàng loạt những chiếc iPhone XS xa xỉ này, vì vậy nếu bạn đang muốn tậu một cái thì hãy nhanh tay lên. Mặc dù vậy, nếu không sắm kịp thì bạn cũng không phải lo, nếu Táo khuyết vẫn tiếp tục giữ chiến thuật tăng giá điện thoại như thế này thì chẳng mấy chốc chiếc iPhone thông thường cũng sẽ có giá đắt đến phát khóc thôi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận