iPhone XS Max vừa ra mắt, "kẻ hủy diệt" flagship mới lại sắp trình làng

iPhone XS Max vừa ra mắt, "kẻ hủy diệt" flagship mới lại sắp trình làng

Như chúng ta đã biết, OnePlus sắp chuẩn bị ra mắt OnePlus 6T vào tầm tháng 10 tới. Các thông tin trước đó cho biết "kẻ hủy diệt flaship" thế hệ tiếp theo này sẽ sở hữu khóa vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng như những người anh em "cùng mẹ khác cha" từ Vivo, loại bỏ jack cắm tai nghe và sở hữu cụm 3 camera phía sau.

iphone xs max vua ra mat,

OnePlus 6 là lựa chọn tuyệt với cho người sử dụng.

Tuy nhiên, hình ảnh mới được đăng tải từ  WinFuture bởi Roland Quandt - một trong leaker nổi tiếng vì đã đưa ra những dự đoán và thông tin chính xác về các thiết bị Android - đã phủ nhận điều đó.

iphone xs max vua ra mat,

Hình ảnh được cho là mặt sau của OnePlus 6T lộ ra.

Cụ thể, từ hình ảnh mà Roland Quandt đăng tải, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy OnePlus 6T chỉ có cụm camera chính kép thay vì 3 camera.

Các thông tin trước đó cũng cho biết, OnePlus 6T cũng sẽ có thiết kế tương tự Oppo R17, và với việc có tai thỏ hình giọt nước, nên rất có thể OnePlus 6T cũng sẽ sở hữu màn hình tràn viền với tai thỏ hình giọt nước.

iphone xs max vua ra mat,

Thiết  kế màn hình tràn viền với tai thỏ hình giọt nước.

Winfuture cũng cho biết, OnePlus 6T sẽ có màn hình OLED 6.41 inch với độ phân giải 2340 x 1080px và tỷ lệ màn hình 19.5:9. Tuy nhiên, vi xử lý sẽ giống OnePlus 6 trước đó - tức là chip Snapdragon 845.

OnePlus sẽ được giới thiệu vào tháng 10 và hiện thời gian chính thức vẫn chưa được OnePlus thông báo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận