iPhone XS/XS Max có một điểm trừ về thiết kế, xấu hơn cả iPhone X

iPhone XS/XS Max có một điểm trừ về thiết kế, xấu hơn cả iPhone X

iPhone XS/XS Max có một điểm trừ về thiết kế, xấu hơn cả iPhone X ảnh 1
iPhone X , iPhone XS (giữa) và iPhone XS Max (phải).
Những ngày qua, hình ảnh trên tay về 3 chiếc iPhone mới tràn ngập, bạn có thể bắt gặp chúng ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, có một chi tiết mà nhiều người bỏ qua đó là cạnh dưới.
iPhone XS/XS Max có một điểm trừ về thiết kế, xấu hơn cả iPhone X ảnh 2
iPhone X và iPhone XS (phải).
Cạnh dưới của iPhone XS/XS Max bao gồm hai dải loa ngoài và mic thoại, nhưng số lỗ được đục lại khác nhau. Nếu như dải dành cho loa ngoài có 7 lỗ trên iPhone XS Max và 6 lỗ trên iPhone XS, thì của mic thoại chỉ là 4 lỗ trên iPhone XS Max và 3 lỗ trên iPhone XS. Điều này tạo nên sự mất cân xứng đến khó hiểu trên 2 chiếc máy mới.
iPhone XS/XS Max có một điểm trừ về thiết kế, xấu hơn cả iPhone X ảnh 3
Trong khi đó, iPhone XR lại không gặp tình trạng này, nhìn rất cân đối
Chi tiết này không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm nhưng lại làm mất thẩm mỹ nếu so với chiếc iPhone X hay chính iPhone XR mới ra mắt, hoàn toàn không có tình trạng này. Nguyên nhân tại sao Apple - một công ty nổi tiếng bởi sự hoàn hảo và quan tâm đến tiểu tiết lại đưa ra thiết kế này có lẽ phải đợi những màn bóc máy trong thời gian tới, nhưng chúng ta có thể nhận ra một trong những lý do là vạch ăng-ten đã đưa xuống cạnh dưới ở khu vực mic bị khuyết. Và cũng chính nhờ thiết kế này mà chúng ta phân biệt được đâu là iPhone mới.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận