Khả năng 2 SIM của iPhone Xs Max hoạt động ra sao trong thực tế

Khả năng 2 SIM của iPhone Xs Max hoạt động ra sao trong thực tế

Đoạn video được đăng tải bởi Ben Geskin trên Twitter cho thấy phiên bản 2 SIM của chiếc iPhone Xs Max mà Apple sẽ phát hành cho thị trường Trung Quốc. Điều này có nghĩa đây là phiên bản sử dụng 2 SIM vật lý thay vì 1 SIM vật lý + 1 eSIM như iPhone dành cho các thị trường khác.

Video ghi lại hình ảnh một người đang sử dụng chiếc iPhone Xs Max mới nhất mà Apple sẽ phát hành chính thức ra thị trường vào ngày mai tại các thị trường trọng điểm (không bao gồm Việt Nam). Chiếc iPhone Xr Max trong video có khả năng chạy 2 SIM đồng thời.

Do đoạn video chỉ có chiều dài 9 giây nên cách thức hoạt động cụ thể của chức năng 2 SIM trên iPhone Xs Max nhận rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Ngay lập tức nhiều người đã đặt câu hỏi cho tác giả về khả năng hoạt động 2 SIM trên iPhone Xs Max tại các thị trường khác ra sao, bởi eSIM đang là một tiêu chuẩn khá mới, với chỉ 16 nhà mạng tại 10 thị trường hỗ trợ nó.

kha nang 2 sim cua iphone xs max hoat dong ra sao trong thuc te hinh anh 1

iPhone Xs Max là một trong ba thành viên iPhone đầu tiên hỗ trợ chức năng 2 SIM.

Câu hỏi hiện vẫn chưa có lời giải đáp nhưng người dùng có thể hiểu rằng eSIM là một dạng SIM tích hợp, nơi người dùng phải liên hệ với nhà mạng (có hỗ trợ eSIM) để được hỗ trợ và cài đặt.

Một chi tiết mà người dùng cần nhớ rằng, theo báo cáo gần đây cho biết khả năng eSIM trên iPhone Xr, Xs và Xs Max vẫn chưa được hỗ trợ trong iOS 12, thay vào đó người dùng phải chờ đợi Apple tung bản cập nhật nhỏ cho iOS 12 trong thời gian tới để làm việc với eSIM. Đây có lẽ chính là nguyên nhân khiến nhiều người dùng đặt ra câu hỏi về khả năng hoạt động của nó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận