Khám phá nội thất chiếc smartphone cao cấp HTC U Ultra

Khám phá nội thất chiếc smartphone cao cấp HTC U Ultra

HTC U Ultra là một trong hai mẫu smartphone cao cấp từng được mang đến thị trường Việt Nam gần đây. HTC U Ultra được thiết kế hướng đến nhóm khách hàng đang kiếm tìm một sản phẩm thông minh, một người bạn đồng hành hơn là những chiếc smartphone chỉ để làm việc và giải trí.

So với các dòng sản phẩm từng giới thiệu bộ đôi smartphone U-Series mới nhất của HTC đã mang trên mình một ngôn ngữ thiết kế mới mẻ, trẻ trung, thanh thoát, thời trang hơn và thậm chí bóng bẩy hơn khi kết hợp sử dụng những vật liệu được chế tác công phu có thể phản chiếu những sắc màu khác nhau trong cuộc sống. Không chỉ mang trên mình một dáng vẻ mới, HTC U Ultra và U Play còn được nhà sản xuất trang bị phần cứng thế hệ mới giúp hình thành một nội lực đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng đa nhiệm cũng như giải trí hằng ngày.

Theo cập nhật, HTC U Ultra vừa chính thức trải qua một cuộc “phẫu thuật” phần cứng bởi thành viên mang nickname PBK vốn cũng là một cái tên quen thuộc trên Youtube nhờ chuyên chia sẻ các video về những sản phẩm công nghệ mới sốt xình xịch trên thị trường. Từ nội dung video thời lượng hơn 12 phút được PBK thực hiện, có thể nhận thấy việc tháo rời phần mặt lưng của chiếc HTC U Ultra là công đoạn khó khăn nhất.

Theo giới quan sát, ngoại trừ công đoạn này, HTC U Ultra cho thấy một thiết kế khá dễ dàng để thay thế các linh kiện phần cứng bên trong. Chỉ với gần như duy nhất dụng cụ hỗ trợ, PBK có thể tháo rời các thành phần bên trong chiếc HTC U Ultra, từ bo mạch chính cho đến các mô-đun phần cứng khác. Tuy vậy, nội thất của HTC U Ultra không được giới công nghệ đánh giá cao vì từng phần được liên kết với nhau bởi những đoạn dây ngắn và cố định bởi đầu cắm dạng socket kim loại thay vì cáp dẹt như những sản phẩm hiện đại ra mắt gần đây.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video toàn bộ quá trình tháo rời chiếc HTC U Ultra ngay sau đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận