Không cần lo iPhone tăng giá, Apple vẫn tung iPhone LCD vào năm sau

Không cần lo iPhone tăng giá, Apple vẫn tung iPhone LCD vào năm sau

Trong quý vừa qua, không thể phủ nhận doanh số bán iPhone X của Apple rất cao, giúp hãng nâng giá bán trung bình kỷ lục. Tuy nhiên, “siêu phẩm” này không trở thành “siêu chu kỳ” nâng cấp như các nhà phân tích dự kiến vì có giá quá cao – từ 999 USD (tương đương 23,2 triệu đồng). Trong thực tế, chiếc iPhone OLED đầu tiên đã bị “đánh bại” bởi công nghệ LCD cũ trên iPhone 8 Plus về doanh số bán hàng của Mỹ trong quý trước mặc dù không rẻ hơn nhiều.

khong can lo iphone tang gia, apple van tung iphone lcd vao nam sau hinh anh 1

Doanh số bán iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với iPhone X.

Đó là lý do tại sao Apple sẽ gắn bó với iPhone dùng màn hình LCD với loạt iPhone năm 2019. Theo nguồn tin mới nhất từ phía truyền thông Hàn Quốc, LG sẽ là nhà cung cấp màn hình tiếp theo cho “Nhà Táo”. Còn trong năm nay, công ty nghìn tỷ USD này sẽ tung ra iPhone 2018 sử dụng màn hình LCD cỡ 6,1 inch để đáp ứng nhu cầu về mẫu smartphone có giá thấp hơn. 

khong can lo iphone tang gia, apple van tung iphone lcd vao nam sau hinh anh 2

Phiên bản iPhone 2018 dùng màn hình LCD giá rẻ hơn.

Hiện tại, chỉ có thể khẳng định Apple đang có kế hoạch tiếp tục sử dụng công nghệ LCD vào năm tới. Nội bộ phía LG cho hay hãng vẫn chưa có kế hoạch chuyển sang sản xuất OLED từ LCD. Tất nhiên, cả hai công nghệ màn hình đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, việc sử dụng đồng thời cả 2 loại màn hình cũng giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận