Không có LG G7 tại MWC 2018, thay vào đó sẽ là bản nâng cấp V30+ α

Không có LG G7 tại MWC 2018, thay vào đó sẽ là bản nâng cấp V30+ α

Không có LG G7 tại MWC 2018, thay vào đó sẽ là bản nâng cấp V30+ α ảnh 1
Trước đó, LG được cho là đang “đập đi xây lại” mẫu flagship G7 của họ hoặc là sẽ phát triển dòng sản phẩm mới với tên gọi mới để thay thế dòng G. Và điều này đã dẫn tới LG hiện vẫn chưa có thiết bị mới nào để giới thiệu tại MWC 2018 sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây. Thay vào đó, nhà sản xuất Hàn Quốc có thể sẽ giới thiệu một phiên bản mới của V30 với các tính năng AI nâng cao cùng tên gọi lạ lẫm LG V30+ α.

Phiên bản mới của LG V30 với tên gọi V30+ α nghe như một công thức toán học. Nhưng đó lại là cách LG muốn nhấn mạnh về những tính năng và công nghệ mới sẽ được trang bị lên phiên bản này. Các báo cáo từ Hàn Quốc cho thấy LG V30+ α sẽ là sản phẩm ra đời từ mối quan hệ đối tác giữa LG và Google, thiết bị sẽ được chú trọng vào các tính năng AI nâng cao dựa trên trợ giúp của Google.

Không có LG G7 tại MWC 2018, thay vào đó sẽ là bản nâng cấp V30+ α ảnh 2
Kế hoạch ra mắt này có thể là điều không bình thường đối với LG. Trong lịch sử, công ty thường giới thiệu smartphone cao cấp dòng G của mình tại MWC. Nhưng trước đó, CEO của LG - Jo Seong-Jin đã cho biết rằng “LG sẽ chỉ ra mắt điện thoại mới khi cần thiết và không nhất định phải đi theo lịch trình ra mắt của các đối thủ”.

Từ tuyên đó của CEO JO cùng với việc giới thiệu V30+ α tại MWC 2018 cho thấy G7 hoặc một thiết bị thay thế với tên gọi khác sẽ được ra mắt độc lập tại một sự kiện riêng do LG tổ chức, chắc chắn là phải đợi thêm một khoảng thời gian sau khi MWC kết thúc.

Theo GSMArena

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận