Không ngoài dự đoán, Galaxy Note 9 là smartphone có màn hình đẹp nhất trên DisplayMate

Không ngoài dự đoán, Galaxy Note 9 là smartphone có màn hình đẹp nhất trên DisplayMate

Không ngoài dự đoán, Galaxy Note 9 là smartphone có màn hình đẹp nhất trên DisplayMate ảnh 1
Chuyên trang kiểm tra màn hình uy tín thế giới – DisplayMate mới đây đã công bố kết quả thử nghiệm màn hình của Galaxy Note 9. Và màn hình của Galaxy Note 9 được xem là tốt nhất từ trước tới nay trên smartphone.

DisplayMate tuyên bố Note 9 có độ chính xác màu tuyệt đối và là smartphone hiển thị màu sắc chính xác nhất mà họ từng thử nghiệm, đạt mức hoàn hảo. Ngoài ra, ở chế độ High Brightness, Note 9 còn sáng hơn 27% và có độ tương phản cao hơn 32% so với Note 8.

Không ngoài dự đoán, Galaxy Note 9 là smartphone có màn hình đẹp nhất trên DisplayMate ảnh 2
Theo DisplayMate, độ sáng tối đa của màn hình Note 9 không thay đổi đáng kể dù cho nội dung nào đang được hiển thị. Về nguy cơ sai lệch màu sắc và độ sáng khi thay đổi góc nhìn, phân tích của DisplayMate cho thấy, độ sáng và màu sắc của máy tốt hơn, ít bị sai lệch và biến dạng ở mọi góc nhìn.

Ngoài ra, DisplayMate không quên nhấn mạnh sự hỗ trợ của các công nghệ màn hình trên Galaxy Note 9, ví dụ như HDR, cảm biến ánh sáng, chế độ ban đêm, chế độ ánh sáng thấp (Super Dimming Mode) và màn hình luôn bật (Always-On Mode). Màn hình của Galaxy Note 9 cũng tiết kiệm điện năng tương tự như S9 và Note 8, điều này cho thấy màn hình OLED đang đạt đến mức đỉnh cao của khả năng tiết kiệm điện.

Cuối cùng, DisplayMate cho màn hình Note 9 điểm "A+" kèm kết luận:

"Galaxy Note 9 là smartphone có màn hình sáng tạo nhất và hiệu suất cao nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm, phá vỡ và thiết lập nhiều kỷ lục về hiệu suất màn hình. Note 9 mang đến sự đồng nhất về hiệu suất màn hình cao cấp và là smartphone thứ hai được đánh giá từ rất tốt tới hoàn hảo ở tất cả hạng mục, smartphone đầu tiên là Galaxy S9 cũng của Samsung. Hiệu suất và mức độ hoàn hảo của màn hình smartphone được tăng lên hàng năm và Galaxy Note 9 vừa nâng chuẩn mực chất lượng màn hình smartphone lên một tầm cao mới".

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận