Lạ mắt với hai màu Xanh và Tím độc lạ dành cho iPhone Xs

Lạ mắt với hai màu Xanh và Tím độc lạ dành cho iPhone Xs

iPhone X hiện chỉ có sẵn trong các tùy chọn màu Trắng và Xám, nhưng công ty được cho là đang có kế hoạch giới thiệu các màu sắc mới cho sản phẩm của mình, hoặc ít nhất với phiên bản kế nhiệm trong năm nay để tăng sức hút cũng như sự đa dạng của sản phẩm.

la mat voi hai mau xanh va tim doc la danh cho iphone xs hinh anh 1

Biến thể màu Xanh...

Trước đó Apple đã vượt qua những hạn chế kỹ thuật hiện nay để mang đến cho người dùng hệ thống camera TrueDepth khá phức tạp. Do phải tập trung vào TrueDepth, công ty đã tạm ngừng việc nghiên cứu màu sắc mới cho iPhone X.

Nhưng trong năm nay, khi mọi vấn đề liên quan đến TrueDepth đã được giải quyết, Apple có thể giới thiệu các màu sắc mới cho iPhone X. Câu hỏi đặt ra đó là màu sắc nào sẽ phù hợp? Hình ảnh được đăng tải trên Twitter mới đây cung cấp cho người dùng cái nhìn về nguyên mẫu iPhone Xs xuất phát từ một nhà máy của Ấn Độ, cho thấy các màu sắc “Peel” xanh và tím.

Vẫn chưa rõ khả năng thực tế của các sản phẩm nhưng bảng này sẽ gợi ý về những gì có thể xảy ra với bộ ba iPhone sắp tới mà Apple ra mắt vào mùa thu. Các sản phẩm mới của Apple đi kèm tùy chọn OLED hoặc LCD, sở hữu notch và máy ảnh TrueDepth.

la mat voi hai mau xanh va tim doc la danh cho iphone xs hinh anh 2

... và màu tím lạ mắt mà Apple sắp áp dụng cho iPhone Xs?

Được biết trước đó, Apple đã không thể sản xuất biến thể màu đỏ dành cho iPhone X giống như những gì mà iPhone 8 và 8 Plus mang lại. Hy vọng Aplpe sẽ tạo ra loạt iPhone 2018 đa màu sắc hơn để người dùng lựa chọn thay vì dựa vào các lựa chọn giới hạn như hiện tại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận