Lãnh đạo của Xiaomi dùng ảnh chụp từ Mi MIX 2S để quảng cáo Pocophone F1

Lãnh đạo của Xiaomi dùng ảnh chụp từ Mi MIX 2S để quảng cáo Pocophone F1

Lãnh đạo của Xiaomi dùng ảnh chụp từ Mi MIX 2S để quảng cáo Pocophone F1 ảnh 1
 Thật đáng buồn khi việc sử dụng hình ảnh hay thậm chí điểm hiệu năng giả để quảng cáo sản phẩm đã trở thành 'chuyện cơm bữa' của các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc. Có lẽ người dùng cũng chưa quên chuyện Huawei sử dụng ảnh DSLR để người dùng so sánh chất lượng ảnh của chiếc Nova 3i. Và tới nay, tới lượt Xiaomi, hay nói đúng hơn là một đại diện cấp cao của hãng sử dụng sai ảnh để quảng cáo.
Lãnh đạo của Xiaomi dùng ảnh chụp từ Mi MIX 2S để quảng cáo Pocophone F1 ảnh 2
Ông Donovan Sung, mới đây đã đăng tải một bức hình và nói rằng nó được chụp từ chiếc Pocophone F1 vừa ra mắt. Nhưng chỉ cần vào tài khoản Instagram của ông, người dùng có thể tìm thấy bức ảnh tương tự, nhưng được chụp từ...Mi MIX 2s. Bức ảnh này đã được ông tải về, sau đó xóa watermark của Mi MIX 2s rồi chỉnh sửa thêm màu.

Chiếc Pocophone F1 do có cấu hình rất cao trong tầm giá, nên sử dụng hệ thống camera kém hơn so với các sản phẩm tầm cao của Xiaomi. Máy có 1 camera 12MP f/1.9 giống với chiếc Mi 8, nhưng lại có camera phụ độ phân giải chỉ 5MP f/2. Để so sánh, thì Xiaomi Mi MIX 2s có tới 2 camera 12MP, lại được trang bị cảm biến Sony IMX363 chất lượng cao.

Theo Gizmochina

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận