Lenovo ra mắt màn hình tích hợp trợ lý ảo Google Assistant

Lenovo ra mắt màn hình tích hợp trợ lý ảo Google Assistant

Lenovo trong khuôn khổ sự kiện CES 2018 vừa chính thức giới thiệu mẫu màn hình thông minh Smart Display giúp ngôi nhà của bạn trở nên thông minh hơn cũng như giúp cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Mẫu màn hình thông minh cảm ứng Full HD này được trang bị tính năng Google Assistant với thiết kế tối giản, hiện đại.1 Đó chính là sản phẩm lý tưởng trong nhà dành cho những gia đình bận rộn và cần có một công nghệ dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian.

Với Lenovo Smart Display, tính năng Google Assistant có thể giúp bạn bắt đầu buổi sáng và cập nhật thông tin mới nhất về tình hình thời tiết, giao thông và lịch họp, hoặc bạn có thể thư giãn vào buổi tối bằng các cuộc gọi video với bạn bè thông qua ứng dụng Google Duo, xem video YouTube, tận hưởng những bản nhạc ưa thích, đồng thời bạn quản lý các thiết bị được kết nối của mình - tất cả đều bằng giọng nói và liếc mắt trên màn hình.

Lenovo ra mắt màn hình tích hợp trợ lý ảo Google Assistant
Lenovo Smart Display.

Hãy tưởng tượng một người mẹ thức giấc và xem qua lịch trình của một ngày bận rộn chứa đầy những cuộc họp và công việc vặt vãnh bằng cách liếc mắt qua lịch làm việc của mình trên chiếc màn hình rộng kích thước 8 hoặc 10-inch của Lenovo Smart Display. Tính năng Google Assistant còn có thể đọc to lịch làm việc và thông báo về tình hình thời tiết khi cô đang làm nhiều việc đồng thời để mọi người có thể ra khỏi nhà đúng giờ. Hỏi Google Assistant về tình hình giao thông và nó sẽ hiển thị Google Maps để hướng dẫn người mẹ về tuyến đường đi nhanh nhất vào buổi sáng. Nó còn nhắc cô trên đường ra khỏi nhà rằng hôm nay là ngày sinh nhật của một đồng nghiệp và cô có thể hỏi Google Assistant trên chiếc Lenovo Smart Display của mình về địa chỉ tiệm bánh gần nhất trên Google Maps để mua một chiếc bánh sinh nhật. Để giúp bà mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn nữa, tính năng Google Assistant trên Lenovo Smart Display còn có thể thiết lập các quy trình công việc thường lệ hàng ngày khi cô đi làm vào buổi sáng hoặc trở về nhà vào buổi tối.

Lenovo ra mắt màn hình tích hợp trợ lý ảo Google Assistant

Được trang bị nền tảng Qualcomm Home Hub Platform dựa trên hệ thống trên một con chip Qualcomm SDA 624 mới được công bố gần đây trong đó bao gồm CPU, GPU và DSP tích hợp cũng như kết nối Wi-Fi và Bluetooth mạnh mẽ, Lenovo Smart Display còn có thể hỗ trợ bạn ở nhà sau một ngày dài làm việc. Sẽ thật ấn tượng với hình ảnh người bố trong gian bếp đang nấu một món ăn mới cho bữa tiệc tối, đôi tay dính đầy nước sốt trong khi thực khách sắp tới, ông yêu cầu Google Assistant trên Lenovo Smart Display phát một video YouTube về công thức chế biến. Chỉ cần thế thôi, một ngôi sao đầu bếp nổi tiếng thế giới sẽ xuất hiện - trong một video có độ phân giải Full HD cùng với một bộ loa toàn dải công suất 10-watt – để hướng dẫn ông bố thực hiện từng bước bước chế biến món ăn.1 Với Google Assistant, Lenovo Smart Display là một trung tâm chỉ huy tập trung cho các thiết bị nhà thông minh được kết nối của bạn, bao gồm cả những thiết bị từ Nest® và nhiều nhà sản xuất khác, từ hệ thống chiếu sáng cho đến sưởi ấm, vv... - tất cả đều thông qua điều khiển bằng giọng nói hoặc cảm ứng.

Sau bữa tối, người bà check in thông qua một cuộc gọi video từ chuyến du lịch nước ngoài và người bố trả lời cuộc gọi trong chế độ rảnh tay, bằng giọng nói của mình. Với cả model 8-inch và 10-inch, Lenovo Smart Display có thể xoay từ chế độ dọc sang chế độ ngang để hình ảnh của cả gia đình có thể vừa khít với khuôn hình và cùng trò chuyện với bà thông qua ứng dụng Google Duo, có mặt trên điện thoại Android và iOS.

Lenovo ra mắt màn hình tích hợp trợ lý ảo Google Assistant

Thiết kế tối giản, tinh gọn của Lenovo Smart Display không chỉ hòa hợp một cách tuyệt vời trong môi trường nhà riêng của bạn mà còn tạo thêm cảm giác hiện đại cho ngôi nhà. Có các màu xám nhạt (soft Grey) hoặc xanh tự nhiên (natural Bamboo), nó hợp với hầu hết mặt bàn bằng gỗ, kính hoặc đá granite.3 Sản phẩm này cũng rất linh hoạt - chiếc màn hình có thể được đặt nằm ngang hoặc dọc cho phù hợp với hầu hết bất cứ không gian nào. Khi không được sử dụng, chiếc màn hình này có thể đóng vai trò một chiếc khung ảnh số - hiển thị những cảnh đẹp tự nhiên từ một album cá nhân trong Google Photos hoặc một hình nền khác mà bạn lựa chọn.

Lenovo Smart Display 10 inch có giá khởi điểm từ 249,99 USD và phiên bản 8 inch có giá khởi điểm từ 199,99 USD. Cả hai sản phẩm này dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào mùa hè này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận