Lenovo Z5 có thể gọi điện thoại đến 30 phút ngay cả khi pin ở mức 0%

Lenovo Z5 có thể gọi điện thoại đến 30 phút ngay cả khi pin ở mức 0%

Lenovo Z5 sẽ là smartphone mà hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc có kế hoạch ra mắt trong thời gian tới. Sau khi vén màn cho biết điện thoại sở hữu tỷ lệ màn hình so với thân máy lớn nhất, giờ đây ông lại tiết lộ Z5 sẽ đi kèm với pin cho thời gian chờ đến 45 ngày. Về cơ bản, ông Cheng ám chỉ rằng pin của Z5 có thể chịu được tới 30 phút cho cuộc gọi thoại ngay cả khi pin đang ở mức 0%.

lenovo z5 co the goi dien thoai den 30 phut ngay ca khi pin o muc 0% hinh anh 1

Chiếc smartphone sắp tới của Lenovo gọi tốt ngay cả khi pin báo 0%.

Dung lượng pin của thiết bị vẫn chưa được biết nhưng khả năng năng này có thể bắt nguồn từ chức năng quản lý nguồn điện tuyệt vời mà không phải do pin. Thiết bị có thể đi kèm với một số thiết lập để đảm bảo hiệu suất tối ưu với mức tiêu thụ điện năng thấp.

Ông Chang còn gợi ý thiết bị có thể mở rộng bộ nhớ trong đến 4 TB, điều này có thể xuất phát từ khả năng tối ưu hóa phần mềm. Bên cạnh đó thiết bị dự kiến sẽ đi kèm chip xử lý Snapdragon 845 tiết kiệm năng lượng đến từ Qualcomm.

Cuối cùng, vị Phó Chủ tịch Lenovo đã chia sẻ một vài mẫu chụp bằng máy ảnh trên Lenovo Z5. Đó là hệ thống máy ảnh kép kết hợp trợ lý ảo AI. Ông cho biết chúng được chụp tại Mỹ.

Dựa vào hình ảnh, các đánh giá cho thấy hình ảnh chụp bởi Lenovo Z5 cho chất lượng sống động, đặc biệt khi chụp ở điều kiện ánh sáng ban ngày. Nó chụp phong cảnh đẹp với chiều sâu và chi tiết hơn. Máy ảnh sẽ lọc ánh sáng chính xác và bức ảnh không bị nhiễu. Điều này cho thấy Lenovo Z5 sẽ đi kèm với hệ thống máy ảnh mạnh mẽ.

lenovo z5 co the goi dien thoai den 30 phut ngay ca khi pin o muc 0% hinh anh 2

lenovo z5 co the goi dien thoai den 30 phut ngay ca khi pin o muc 0% hinh anh 3

lenovo z5 co the goi dien thoai den 30 phut ngay ca khi pin o muc 0% hinh anh 4

Một số ảnh mẫu được chụp ảnh bởi camera kép trên Lenovo Z5.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận