Lenovo Z5 sắp ra mắt sẽ khiến iPhone X phải "hít khỏi"

Lenovo Z5 sắp ra mắt sẽ khiến iPhone X phải "hít khỏi"

Từ tuần trước, tài khoản phó chủ tịch Lenovo - Chang Chen đã gây chú ý mạng xã hội Weibo của Trung Quốc với việc đăng tải 2 hình ảnh được cho là smartphone cao cấp tiếp theo của hãng này - Lenovo Z5 với màn hình tràn toàn viền phía trước.

lenovo z5 sap ra mat se khien iphone x phai

Bản phác thảo thiết kế của Lenovo Z5.

Trước đó, trên thị trường rộ lên phong trào các smartphone Android bắt trước thiết kế màn hình của iPhone X - mẫu smartphone đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone của Apple. iPhone X được trang bị màn hình tuyệt đẹp với chất liệu OLED và thiết kế tràn viền nhưng không hoàn toàn. Do đó, Lenovo đang hướng mình tới việc ghi dấu một chiếc smartphone tràn viền hoàn toàn đầu tiên của thế giới.

Theo những hình ảnh đưa ra, Lenovo Z5 có một thiết kế có thể gọi là hoàn hảo với việc màn hình phủ kín gần như hoàn toàn các viền, mang lại một tỷ lệ lên tới 95% - cao hơn rất nhiều so với mức 83% của iPhone X và nhiều smartphone tràn viền khác hiện nay trên thị trường.

lenovo z5 sap ra mat se khien iphone x phai

Một phần Lenovo Z5 được lộ ra với thiết kế tràn viền hoàn toàn.

Như vậy, rõ ràng là Lenovo đã tìm ra một cách nào đó để "xử lý" cụm camera trước của họ và các cảm biến nhận diện khuôn mặt, tuy nhiên điều này hiện vẫn chưa được tiết lộ. 

Và nếu những hình ảnh này là sự thật thì chắc chắn Lenovo sẽ đi vào lịch sử thế giới với tư cách là một trong những smartphone đầu tiên có một màn hình "hoàn hảo nhất".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận