LG chuẩn bị ra mắt điện thoại uốn cong vào năm sau

LG chuẩn bị ra mắt điện thoại uốn cong vào năm sau

LG chuẩn bị ra mắt điện thoại uốn cong vào năm sau

LG đang trên đường thương mại hóa các thiết bị sử dụng màn hình uốn dẻo. Công ty vốn không xa lại với những sản phẩm đầy tính thử nghiệm, chẳng hạn G Flex, dùng nhựa thay vì kính cho màn hình OLED để có thể cong từ trên xuống dưới. LG còn sản xuất tấm nền OLED cho Apple Watch và đã chi hơn 1 tỷ USD đầu tư vào sản xuất màn hình uốn dẻo cho đến nay. Tuy nhiên, hãng điện tử Hàn Quốc đã sẵn sàng để đưa mọi thứ lên một bậc mới.

Theo tin đồn, LG đã bắt đầu cung cấp công cụ để sản xuất đại trà màn hình OLED dẻo thế hệ 6 cho một trong các nhà máy tại Gumi và chuyển các dự án điện thoại gập từ phòng nghiên cứu và phát triển sang phòng phát triển. Ngoài ra, hãng còn ký hợp đồng với IGNIS Innovation, một công ty Canada chuyên sản xuất sơ đồ mạch màn hình uốn dẻo.

CEO IGNIS từng “bóng gió” trong một bài phỏng vấn trước đó rằng “mọi người sắp chứng kiến loại smartphone gập có thể trở thành tablet khi mở ra trong vài năm tới”. Nguồn tin trong ngành cũng xác nhận các tấm nền LG có khả năng gập vào hoặc ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận