LG có thể sử dụng màn hình LCD cho smartphone G7 sắp tới

LG có thể sử dụng màn hình LCD cho smartphone G7 sắp tới

Được các phương tiện truyền thông và các chuyên gia công nghệ gọi là “G7”, chiếc flagship tiếp theo của LG sẽ được công bố vào cuối tháng này tại Seoul và phát hành chính thức vào tháng 5 tới.

LG có thể sử dụng màn hình LCD cho smartphone G7 sắp tới - Ảnh 1.

Trước giờ “G”, một số chi tiết và tính năng của chiếc điện thoại này đã bắt đầu rò rỉ trên các phương tiện truyền thông.

Cụ thể, điện thoại LG G7 sẽ sử dụng màn hình M+ LCD – công nghệ màn hình này được đặt tên bởi LG Display – trong đó một pixel bao gồm các màu đỏ, xanh lá cây, xanh dương và trắng phát ra ánh sáng nhẹ hơn so với các tấm nền LCD thông thường và tiêu thụ điện năng ít hơn 40%.

Các chuyên gia cho rằng M+ LCD sẽ giúp cắt giảm chi phí sản xuất của điện thoại cao cấp và nâng cao khả năng cạnh tranh về giá với điện thoại màn hình OLED của Samsung.

Theo một bức ảnh được chia sẻ bởi chuyên gia công nghệ người Pháp Steve Hemmerstoffer vào ngày 1 tháng 4 thì LG G7 sẽ sử dụng thiết kế với “tai thỏ” trên màn hình tương tự như iPhone X của Apple.

Máy quét vân tay được đặt dưới một môđun camera kép ở mặt sau của của LG G7. Ở phía bên trái của thiết bị, một nút mới được thêm vào bên dưới nút âm lượng và nhiều người cho rằng đây là nút chuyên dụng dành cho AI, tương tự như nút kích hoạt Bixby trên sản phẩm của Samsung.

Nền tảng AI ThinQ của LG đang được tích hợp trên chiếc smartphone LG V30S và nhiều khả năng nó cũng sẽ được trang bị cho LG G7 sắp tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận