LG công bố ngày ra mắt chính thức V40 ThinQ

LG công bố ngày ra mắt chính thức V40 ThinQ

LG công bố ngày ra mắt chính thức V40 ThinQ ảnh 1
Sau nhiều thông tin rò rỉ gần đây về chiếc điện thoại thế hệ V-series tiếp theo của LG thì nhà sản xuất Hàn Quốc đã lên tiếng chính thức. Theo đó, LG xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt LG V40 ThinQ tại sự kiện ngày 3/10 sắp tới ở New York, Mỹ và LG V40 ThinQ sẽ là thiết bị thứ ba trong chuỗi thương hiệu ThinQ mới của LG.

Những sản phẩm tiền nhiệm trước đó là LG V30S ThinQ và LG V35 ThinQ đã ra mắt thị trường một thời gian nhưng vẫn chưa thể bức phá và giúp LG đạt được doanh thu kỳ vọng. V40 ThinQ tất nhiên vẫn là smartphone chủ lực, được kỳ vọng làm tươi mới dòng sản phẩm LG với thiết kế 5 camera bao gồm trước và sau.

Đây cũng là lần đầu tiên LG trang bị điện thoại với 3 camera chính. Dựa trên những rò rỉ, camera chính sẽ bao gồm một camera RGB 12MP - khẩu độ f/1.5, một camera góc rộng 16MP - khẩu độ f/1.9, một camera tele 12MP - khẩu độ f/2.4. Ở mặt trước, camera selfie sẽ có một camera 8MP và một camera 5MP.

Việc nâng cấp cực mạnh về camera tỏ rõ tham vọng quay trở lại thị trường smartphone của LG, khi nhiều OEM Android hay cả Apple đã thay đổi thiết kế cũng như trang bị nhiều cải tiến mới trên camera. Nếu những thông tin rò rỉ là chính xác thì V40 ThinQ thật sự đáng được kỳ vọng, đặc biệt với các tín đồ V-series khi các thiết bị V10, V20 hay V30 trước đó tạo chất lượng ảnh rất tốt.

LG công bố ngày ra mắt chính thức V40 ThinQ ảnh 2
Về cấu hình, LG V40 ThinQ có màn hình 6,4 inch độ phân giải Quad HD +, tỷ lệ 19,5: 9, thiết kế màn hình tai thỏ với cằm dưới rất mỏng. Máy sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 tiến trình 10nm cùng với GPU Adreno 630 và 6 GB RAM. Trong khi phiên bản V40 ThinQ có 64GB bộ nhớ trong thì V40 + ThinQ đi kèm với bộ nhớ trong 128 GB. Thiết bị sẽ có cảm biến vân tay ở mặt lưng và cũng hỗ trợ mở khóa khuôn mặt 3D.

Hiện các thông tin về cấu hình chỉ được đồn đoán cũng như mức giá vẫn chưa được LG tiết lộ. Hy vọng sẽ có nhiều hình ảnh hay video tin cậy hơn được tiết lộ trước khi sự kiện ngày 3/10 chính thức được diễn ra.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận