LG công bố Watch W7, smartwatch lai đầu tiên chạy Wear OS

LG công bố Watch W7, smartwatch lai đầu tiên chạy Wear OS

LG công bố Watch W7, smartwatch lai đầu tiên chạy Wear OS ảnh 1
Sở dĩ gọi Watch W7 là một chiếc smartwatch lai bởi vì nó kết hợp giữa thiết kế cơ khí với các chức năng kỹ thuật số. Như vậy, nó cho phép chủ sở hữu chọn cách họ muốn sử dụng và tận dụng tối đa pin của thiết bị. Theo LG, Watch W7 có thể hoạt động 2 ngày sau mỗi lần sạc pin. Nếu tắt tất cả các chức năng ngoại trừ đồng hồ thì thiết bị có thể sử dụng lên đến 100 ngày cho mỗi lần sạc. Đáng chú ý là kim của đồng hồ là dạng kim cơ khí, do LG hợp tác với công ty Soprod thiết kế. Vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ.
LG công bố Watch W7, smartwatch lai đầu tiên chạy Wear OS ảnh 2
LG Watch W7 có màn hình cảm ứng 1,2 inch với độ phân giải 360 x 360 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 300 ppi. Nó sử dụng bộ xử lí Snapdragon Wear 2100 của Qualcomm, cùng với 768MB RAM và bộ nhớ trong 4GB. Máy tích hợp pin 240mAh và đáp ứng tiêu chuẩn IP68 cho khả năng chống bụi, nước như nhiều thiết bị được sử dụng cho quân đội.
LG công bố Watch W7, smartwatch lai đầu tiên chạy Wear OS ảnh 3
Tuy nhiên, chiếc đồng hồ W7 không có chức năng theo dõi tập luyện và cũng không có cảm biến đo nhịp tim bên trong. Nó cũng không có kết nối GPS lẫn LTE hay NFC và đồng thời cũng không hỗ trợ Google Pay. Một điểm khá đáng tiếc khác là mặt kính của đồng hồ không phải bằng sapphire.

LG Watch W7 có giá bán 450 USD và sẽ chính thức bán ra vào ngày 14/10/2018. Người dùng có thể đặt mua trước kể từ ngày 7/10/2018 tại Best Buy.

Theo Neowin

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận