LG cũng có bằng sáng chế smartphone có thể gập lại

LG cũng có bằng sáng chế smartphone có thể gập lại

Từ năm 2016, LG đã đăng ký bằng sáng chế một mẫu smartphone không chỉ có hai màn hình, mà còn đi kèm với một cặp pin và hai giắc cắm tai nghe. Bằng sáng chế đã được gửi đi từ ngày 28/09/2016 và mới được công nhận vào ngày 05/04 vừa qua bởi Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới . Bằng sáng chế của LG có tên là "Mobile Terminal", cả hai màn hình khi gập lại đều cho hiển thị ngày giờ, nhiệt độ và các thông báo khác.

Hai màn hình được kết nối với nhau nhờ bản lề và kết hợp để tạo thành một màn hình lớn. Khi được gấp lại, hai màn hình vẫn có thể sử dụng độc lập với nhau. Ngoài ra, thiết bị có thể ở chế độ sử dụng mô phỏng một quyển sách khi người dùng đọc lần lượt từ màn hình này sang màn hình khác. 

lg cung co bang sang che smartphone co the gap lai hinh anh 1

Smartphone có khả năng gập lại của LG cho phép hai người dùng trải nghiệm đa phương tiện tách biệt.

Khi thiết bị được gấp lại, hai người có thể xem 2 video khác nhau cùng một lúc, mỗi người sử dụng tai nghe riêng. Mặc dù bằng sáng chế được đệ trình từ năm 2016 nhưng trong số 2 màn hình có 1 màn hình tích hợp máy quét vân tay dưới màn hình và cả hai đều có camera riêng và pin riêng.

Ngoài LG, trước đó đã có Huawei, Samsung, Apple và Microsoft nghiên cứu phát triển điện thoại có khả năng gập lại được. Vào đầu năm tới, smartphone có thể gập lại được của Samsung – Galaxy X sẽ được công bố. Riêng với sản phẩm của LG, điện thoại có thể gập lại đóng vai trò là một thiết bị đa phương tiện, cho phép hai người xem (và nghe) các video khác nhau cùng một lúc mà không làm phiền nhau

Dưới đây là một số hình ảnh về bằng sáng chế smartphone có thể gập lại của LG:

lg cung co bang sang che smartphone co the gap lai hinh anh 2

lg cung co bang sang che smartphone co the gap lai hinh anh 3

lg cung co bang sang che smartphone co the gap lai hinh anh 4

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận