LG Display sẽ cung cấp màn hình AMOLED cho iPhone sắp tới

LG Display sẽ cung cấp màn hình AMOLED cho iPhone sắp tới

Do nhu cầu nhiều hơn dành cho tấm nền AMOLED mà LG Display đã được Apple lựa chọn để sản xuất lên đến con số 4 triệu tấm nền này. Phần còn lại của nguồn cung cấp sẽ được xử lý bởi Samsung, công ty đã cung cấp tấm nền AMOLED cho iPhone X vào năm ngoái.

lg display se cung cap man hinh amoled cho iphone sap toi hinh anh 1

LG Display sẽ đảm nhận khoảng 20% lượng màn hình AMOLED cho Apple năm nay.

Theo tờ South China Morning Post, Apple sẽ sử dụng LG Display làm nhà cung cấp thứ hai cho tấm nền AMOLED của mình. Công ty Hàn Quốc sẽ sản xuất màn hình 6,5 inch, rất có thể sẽ được sử dụng trong iPhone lớn nhất và đắt nhất trong năm nay.

Việc giao hàng ban đầu của LG Display dự kiến ​​sẽ nằm trong khoảng 2-4 triệu tấm nền. Con số này có thể chiếm khoảng 20% lượng tấm nền AMOLED mà Apple yêu cầu. Đây là một thành công cho LG Display khi công ty vốn không phải là đối tác cung cấp tấm nền AMOLED cho iPhone X vào năm ngoái.

lg display se cung cap man hinh amoled cho iphone sap toi hinh anh 2

iPhone X Plus sẽ sử dụng màn hình AMOLED được cung cấp bởi LG.

Nếu LG Display có khả năng đáp ứng nhu cầu và duy trì chất lượng sản phẩm, Apple có thể sử dụng điều này như một đòn bẩy để thương lượng giá với Samsung. Trong khi điều này là tốt nhưng hy vọng Apple không phải chịu số phận tương tự như Google với Pixel 2 XL, vốn sử dụng tấm nền AMOLED từ LG Display và nhận rất nhiều phàn nàn từ người dùng về chất lượng màn hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận