LG được cấp bằng sáng chế mới về smartphone có khả năng gập lại

LG được cấp bằng sáng chế mới về smartphone có khả năng gập lại

Mới đây, Samsung đã chính thức thông báo sẽ cho ra mắt một thiết bị mới với hai màn hình có khả năng gập lại, khi mở ra thành một chiếc máy tính bảng với màn hình cỡ 7 inch.

LG được cấp bằng sáng chế mới về smartphone có khả năng gập lại - 1

Trong khi đó, vào tuần trước, LG đã được cấp bằng sáng chế US D776,074 S về một chiếc “điện thoại di động” sở hữu thiết kế mới, cho phép phần trên màn hình có thể gập lại được. Bằng sáng chế được hãng nộp từ ngày 07/01/2015 và đã được phê duyệt vào ngày 10/01 vừa qua.

Cả LG và Samsung đều hướng tới sản xuất dòng smartphone có khả năng gập lại kể từ năm 2013 bằng cách tung ra cặp sản phẩm: Samsung Galaxy Round với màn hình cong ở giữa và LG G Flex có thể uốn cong 2 cạnh trên và dưới. Tuy nhiên, khác với Galaxy Round chỉ mang tính thử nghiệm, G Flex sở hữu phần cứng đủ để thương hiệu này phát triển cho các sản phẩm sau đó.

Trên thực tế, nếu 2 nhà sản xuất Hàn Quốc cùng cho “trình làng” thiết bị có thể gập lại trong năm nay, giới công nghệ kỳ vọng, cặp sản phẩm này sẽ có khả năng chuyển đổi từ smartphone thành máy tính bảng và ngược lại. Vào cuối tháng 6 năm ngoái, những thiết bị như vậy cũng đã xuất hiện trong sự kiện Lenovo Tech World.

Mời các bạn cùng xem loạt ảnh về bằng sáng chế của LG dưới đây:

LG được cấp bằng sáng chế mới về smartphone có khả năng gập lại - 2

LG được cấp bằng sáng chế mới về smartphone có khả năng gập lại - 3

LG được cấp bằng sáng chế mới về smartphone có khả năng gập lại - 4

LG được cấp bằng sáng chế mới về smartphone có khả năng gập lại - 5

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận