LG G6 lộ ảnh viền màn hình siêu mỏng, ra mắt tháng 2

LG G6 lộ ảnh viền màn hình siêu mỏng, ra mắt tháng 2

Thiết kế và màn hình

Phía nhà sản xuất Hàn Quốc khẳng định, G6 sẽ sở hữu màn hình Quad HD + cỡ 5,7 inch, độ phân giải 2880 x  1440 pixel với tỷ lệ 18: 9. Điều này đồng nghĩa với việc thiết bị có khả năng hiển thị với diện tích lớn hơn. Ngoài ra, độ dày của màn hình rất ấn tượng, chưa đến 1mm.

Màn hình có viền mỏng được xem là xu hướng mới của smartphone trong năm nay. Do đó, LG cũng sẽ thu hẹp cạnh trên và dưới của G6 xuống 20%, thu hẹp 2 cạnh bên xuống còn 10% diện tích tổng thể. Ước tính, tỷ lệ màn hình bao phủ ở mặt trước lên đến hơn 90%.

LG G6 lộ ảnh viền màn hình siêu mỏng, ra mắt tháng 2 - 1

LG G6 hứa hẹn sẽ có viền màn hình siêu mỏng.

Màn hình được sử dụng nhiều khả năng là màn hình OLED, giúp tiết kiệm 30% pin mà vẫn có khả năng hiển thị sáng rõ hơn 10% dưới ánh sáng ban ngày. Theo các tin đồn, ngoại hình của G6 sẽ tinh tế và bắt mắt hơn so với G5 “tiền nhiệm”, loại bỏ thiết kế mô đun (module), giữ nguyên giắc cắm tai nghe 3,5mm ở cạnh trên.

Ngoài ra, một số bộ phận khác trên máy vẫn sẽ được kế thừa từ thế hệ G5: camera kép, trang bị cảm biến dấu vân tay. Tuy nhiên, G6 sẽ mỏng hơn – 72,43mm (G5 dày 73,9mm).

Bộ xử lý cũ

Theo nguồn tin từ Forbes, Samsung sẽ là mẫu smartphone đầu tiên tích hợp chip Snadragon 835, vượt mặt hàng loạt các “đối thủ” khác như LG G6, HTC Ultra (chỉ được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 821).

Đây không phải lần đầu tiên loạt điện thoại cao cấp của LG được tích hợp chip xử lý cũ. Cách đây 2 năm, hãng cũng chỉ dùng bộ xử lý Snapdragon 808 thay vì Snapdragon 810 do lo ngại nguồn cung không sẵn có.

Thông số kỹ thuật

Hiện nay, chỉ có cặp Google Pixel và Pixel XL được trang bị công nghệ trợ lý ảo Assistant. Tuy vậy, nguồn tin phía Hàn Quốc cho biết, G6 sẽ là thiết bị đầu tiên khác thương hiệu Google được tích hợp tính năng này.

LG G6 lộ ảnh viền màn hình siêu mỏng, ra mắt tháng 2 - 2

G6 sẽ mỏng hơn G5 trước đó.

Nhiều báo cáo còn khẳng định, mẫu smartphone này sẽ đi kèm trợ lý ảo Alexa của Amazon. Các tính năng đồn đoán khác của thiết bị bao gồm: khả năng chống nước, pin rời, máy quét mống mắt Iris, dịch vụ thanh toán trực tuyến MST (Magnetic Secure Transmission).

Ngày công bố

Nhiều khả năng, công ty sẽ công bố chính thức G6 tại Triển lãm di động thế giới – MWC (Mobile World Congress) 2017 diễn ra từ 26/02 – 02/03 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận