LG G6 phiên bản mini ra mắt ngày 11/7?

LG G6 phiên bản mini ra mắt ngày 11/7?

LG G6 mini được nhắc đến gần đây như là phiên bản thu gọn mà nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc sắp sửa tung ra thị trường hướng đến người dùng yêu thích những mẫu smartphone nhỏ gọn, nhưng cấu hình không hề thua kém những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp.

LG G6 phiên bản mini ra mắt ngày 11/7?
Hình ảnh được khẳng định là ảnh rò rỉ của chiếc LG G6 phiên bản thu nhỏ.

Theo cập nhật mới nhất, LG G6 phiên bản mini nhiều khả năng sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 11/7/2017 tới đây. Đáng chú ý hơn, phiên bản rút gọn của chiếc LG G6 cũng được tiết lộ sẽ mang tên gọi LG Q6. Sản phẩm mới cũng sẽ mang phong cách thiết kế khung viền màn hình mảnh mai, tỷ lệ khung hình 18:9 tựa như đàn anh LG G6 đang có mặt trên thị trường. Nguồn tin thân cận với LG cũng tiết lộ chiếc smartphone LG Q6 sẽ trang bị màn hình 5,4 inch, camera chính 13MP và RAM dung lượng 3GB.

Được biết, mẫu smartphone cao cấp LG G6 mang trên mình khung hình siêu rộng FullVision (5,7 inch Quad HD) tỷ lệ 18:9 trong một thiết kế khung viền đạt độ mỏng ấn tượng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đã mắt đã tay hơn so với những sản phẩm từng giới thiệu. Mẫu smartphone cao cấp LG G6 còn được trang bị bộ xử lý Snapdragon 821, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 3.300mAh, 4 DAC âm thanh 32-bit hàng hiệu, và nền tảng Android 7.0 Nougat. Thành viên nổi tiếng nhờ chuyên chia sẻ các video thử nghiệm độ bền smartphone JerryRigEverything từng khẳng định LG G6 không dễ bị uốn cong như một số mẫu smartphone sử dụng thiết kế mặt lưng bo cong về các cạnh mà anh thử nghiệm. Phần khung xương của LG G6 rõ ràng cũng được làm bằng kim loại, tuy vậy thử nghiệm của JRE cho thấy chi tiết khung kim loại này rất dễ bị trầy xước.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận