LG G6 sẽ là chiếc smartphone không thể phát nổ?

LG G6 sẽ là chiếc smartphone không thể phát nổ?

LG hiểu rằng cấu hình ngày càng mạnh đi kèm với nhu cầu cao từ phía người dùng sẽ khiến những chiếc smartphone trở nên bất ổn hơn. Bằng chứng là trong năm 2016, có rất nhiều trường hợp điện thoại phát nổ, tiêu biểu nhất là Note 7. Đó là hệ quả của việc nhồi nhét một hiệu năng quá lớn vào bên trong một thiết bị nhỏ gọn với công nghệ pin chưa hề được phát triển.

LG G6 sẽ là chiếc smartphone không thể phát nổ?

Giảm nhiệt độ cho pin bằng các ống đồng là cách làm của LG. Ảnh: GSMArena

LG dường như đã tìm ra cách để khắc phục được hiện tượng trên. Hãng cho rằng việc sử dụng các ống dẫn nhiệt bằng đồng bên trong điện thoại sẽ giúp chúng thoát nhiệt một cách nhanh chóng. Đây không phải là một công nghệ mới, thậm chí là xuất hiện từ rất lâu trên máy tính, laptop hay pin laptop nhằm giảm 6-10% nhiệt độ bên trong. Trước đây, Lumia 950 và 950XL cũng được giới thiệu là sử dụng việc tản nhiệt nhờ các ống đồng nhưng chưa thực sự hiệu quả. Hy vọng, LG sẽ có một bước tiến mới về công nghệ này.

LG hứa hẹn mạng tới MWC 2017 chiếc G6 đình đám nhất của họ và sẽ bán ra trước khi Galaxy S8 được giới thiệu. Cả thế giới đang chờ đón những siêu phẩm hàng đầu sẽ được ra mắt tại hội chợ thiết bị di động lớn nhất thế giới hàng năm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận