LG G7 có nút AI chuyên dụng và camera khẩu độ f/1.5

LG G7 có nút AI chuyên dụng và camera khẩu độ f/1.5

LG G7 có nút AI chuyên dụng và camera khẩu độ f/1.5 ảnh 1
Flagship tiếp theo của LG, có thể là G7 dự kiến trình làng tại Seoul vào cuối tháng 4 và bán ra từ giữa tháng 5. Một video mới đây đã cho thấy hình ảnh render của G7 với một nút AI chuyên dụng được bổ sung ngay dưới phím âm lượng. Giống nút gọi Bixby trên Samsung Galaxy S8, S9 và Note 8, nút AI của G7 cũng cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các tính năng như Google Assistant, Q Lens và Q Voice. Nếu nút AI là có thật, sẽ rất thú vị khi LG có cho phép người dùng tùy chỉnh nhiều mục đích với nút bấm này.

Trong thời gian qua LG đã rất nỗ lực trong việc cải thiện máy ảnh trên smartphone của mình, và G7 sắp tới sẽ không phải là ngoại lệ. Báo cáo nói rằng G7 sẽ có một camera ở mặt sau với khẩu độ f/1.5 lớn nhất thế giới smartphone, tương tự như Galaxy S9, khẩu độ lớn đem lại lợi thế khi chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu. Tuy nhiên, G7 sẽ không có camera khẩu độ kép, giống như đối thủ cạnh tranh đến từ Samsung.

Ngoài ra, G7 sẽ chỉ có màn hình hiển thị MLCD+ sử dụng năng lượng ít hơn 35% so với màn hình LCD thông thường nhưng lại rẻ tiền hơn màn OLED. Cấu hình của máy bao gồm vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6GB, ROM 64GB/128GB.

Theo Androidauthority

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận