LG G7 được đánh giá cao, chụp ảnh đẹp mê ly

LG G7 được đánh giá cao, chụp ảnh đẹp mê ly

Video trải nghiệm mùa hè cùng LG G7.

Nếu nhìn hình ảnh dưới đây, chắc chắn người dùng sẽ nghĩ rằng nó được chụp bởi máy ảnh kỹ thuật số. Nhưng không, bức ảnh này được tạo ra từ camera sau kép của LG G7 cao cấp nhờ ống kính góc rộng. Thực sự đây là một hình ảnh quá ngoạn mục.

lg g7 duoc danh gia cao, chup anh dep me ly hinh anh 1

Tấm ảnh hùng vĩ này được thực hiện bởi LG G7.

Không phải iPhone hay Galaxy S cao cấp, “người bạn đồng hành” của biên tập viên trang tin công nghệ Phone Arena lại là sản phẩm của LG – vốn đang bị người dùng thờ ơ. Chiếc smartphone này không chỉ đem lại những hình ảnh xuất sắc mà tới cuối ngày còn có video tổng hợp. Điều này đã giúp LG G7 trở thành chiếc điện thoại tốt nhất nên có trong kỳ nghỉ hè năm nay. 

Chúng ta hãy cùng theo chân LG G7 đi du lịch!

Đẹp trong mọi khoảnh khắc ban ngày

Để đem lại những tấm hình sống động và chân thật nhất, smartphone đòi hỏi phải có những bộ phận camera kỹ thuật cao và LG G7 đã làm được điều này. Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến đi là một nhà hàng hải sản bên bờ biển. Ảnh chụp những món ăn trên thiết bị thể hiện rất tốt trên Instagram!

lg g7 duoc danh gia cao, chup anh dep me ly hinh anh 2

Ảnh chụp đồ ăn khá bắt mắt.

Điểm dừng chân tiếp theo là một thị trấn nhỏ với một khu vườn thực vật hùng vĩ. Ở đây, không gian yên tĩnh tới lạ thường và cảnh quan đẹp tự nhiên một cách tuyệt vời, giúp du khách có thể tạm quên đi những căng thẳng của cuộc sống hàng ngày.

Vẻ đẹp này đã được khắc họa hoàn hảo qua "thấu kính" của LG G7. Sản phẩm có thiết lập camera sau kép, kết hợp một camera thường với một camera góc rộng, mang lại cho người chụp khả năng tự do sáng tạo và linh hoạt hơn. Đặc biệt, camera góc rộng là tính năng được yêu thích trên G7. 

lg g7 duoc danh gia cao, chup anh dep me ly hinh anh 3

Màn hình cực sáng của máy khi ở ngoài trởi.

Vì có góc nhìn rộng hơn nhiều so với camera thông thường nên bạn có thể chụp với tất cả bạn bè, cảnh quan xung quanh hoặc những kiệt tác kiến ​​trúc chỉ trong một lần chụp mà không cần phải lùi lại hoặc sử dụng thêm chế độ camera đặc biệt khác.

lg g7 duoc danh gia cao, chup anh dep me ly hinh anh 4lg g7 duoc danh gia cao, chup anh dep me ly hinh anh 5

Camera sau với khả năng chụp góc rộng ấn tượng.

Ngay cả dưới ánh mặt trời thiêu đốt, LG G7 cũng có khả năng hiển thị màn hình tốt. Bí mật của chiếc điện thoại này là Màn hình siêu sáng, có khả năng đạt tới 1000 nit độ sáng - cao nhất trên thị trường. Độ sáng cao nhất sẽ được tự động khởi động và làm cho màn hình hiển thị rõ ràng ngay cả trong ánh sáng ban ngày.

lg g7 duoc danh gia cao, chup anh dep me ly hinh anh 6lg g7 duoc danh gia cao, chup anh dep me ly hinh anh 7

Ảnh chụp cận thực vật trên LG G7.

Thêm nữa, để xác nhận xem các loại thực vật ở khu rừng có độc không, bạn hoàn toàn có thể sử dụng LG G7 để truy cập trợ lý ảo Google Assistant với Google Lens được tích hợp sẵn để yêu cầu Google nhận dạng chúng thông qua camera! Thật quá tiện lợi!

lg g7 duoc danh gia cao, chup anh dep me ly hinh anh 8

LG G7 có khả năng chống nước tốt.

Ngay sau đó, chuyến hành trình được di chuyển tới bãi cát. Do đạt khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 nên bạn sẽ không phải lo sợ khi chẳng may làm LG G7 dính nước. Tuy nhiên, người dùng nên hạn chế làm ướt máy vì nước muối biển không có lợi cho các phần cứng điện tử. Khả năng chống nước nên được thử nghiệm với nước ngọt.  

Lung linh khi về đêm

Khi mặt trời bắt đầu lặn, chuyến đi vẫn được tiếp tục với cảnh hoàng hôn yên bình. Thật may mắn là LG G7 đã kịp chớp được những hình ảnh ngoạn mục này. Chế độ Camera siêu sáng kết hợp bốn điểm ảnh thành một đã giúp tăng độ nhạy của camera với ánh sáng. Nhờ đó, người dùng sẽ có được hình ảnh rõ ràng và sáng hơn, đủ lớn để chia sẻ lên mạng xã hội.

lg g7 duoc danh gia cao, chup anh dep me ly hinh anh 9lg g7 duoc danh gia cao, chup anh dep me ly hinh anh 10

Sự khác nhau giữa ảnh chụp AI Camera và Camera siêu sáng.

Và với trí tuệ nhân tạo AI được tích hợp trong camera, G7 có thể nhận ra một bộ cảnh và áp dụng một loạt các cài đặt để thêm phần sống động cho hình ảnh. Việc sử dụng AI CAM trong tình huống phù hợp có thể tạo sự khác biệt đáng kể cho hình ảnh trong cùng một cảnh chụp.

Mọi kỳ nghỉ đều cho những trải nghiệm tuyệt vời. Tất cả chúng ta đều được thư giãn và bỏ lại những bận bịu thường ngày. Đặc biệt, mỗi chuyến đi cũng là một cơ hội để học hỏi, khám phá những địa danh mới. LG G7 thật vinh hạnh khi lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa này.

Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, LG G7 (LG G7 ThinQ) lại không được ưa chuộng như iPhone hay Galaxy S hoặc Galaxy Note. Người dùng chỉ có thể mua chúng thông qua đường xách tay với giá khá cao, khoảng 14 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận