LG G7 trang bị SoC mạnh hơn cả Snapdragon 835?

LG G7 trang bị SoC mạnh hơn cả Snapdragon 835?

Fan LG hẳn vẫn cảm thấy có chút tiếc nuối khi nhà sản xuất này tung ra siêu mẫu G6 gần đây nhưng lại vẫn chỉ dừng lại ở việc tích hợp mẫu SoC của năm 2016 thay vì dùng bộ xử lý hàng khủng Qualcomm Snapdragon 835 như những sản phẩm cạnh tranh.

Theo cập nhật mới nhất, LG được khẳng định là sẽ sớm nâng cấp bộ xử lý trên chiếc LG G7, sản phẩm tiếp nối mẫu G6 lên một “level” cao hơn để “đè bẹp” những đối thủ của mình. Cụ thể hơn, LG G7 được cho là sẽ mang trên mình bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845 thay vì chỉ dùng Snapdragon 835, hứa hẹn mang lại trải nghiệm người dùng “đã” hơn nữa.

LG G7 trang bị SoC mạnh hơn cả Snapdragon 835?
Sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone LG G6 được cho là sẽ có những cải tiến mạnh tay về SoC.

Tính đến thời điểm hiện tại, Qualcomm Snapdragon 845 được kỳ vọng sẽ là mẫu SoC sản xuất trên quy trình 7nm và có hiệu năng cao hơn 30% so với người tiền nhiệm Qualcomm Snapdragon 835. Tuy nhiên, theo giới quan sát, vẫn còn quá sớm để kỳ vọng vào việc LG sẽ mạnh tay cải tiến SoC trên siêu phẩm G7 của hãng.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Samsung Galaxy S8 và LG G6 đều có những khác biệt nhất định về phần cứng, đơn cử Samsung được nhà sản xuất chọn trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 (tùy thị trường), trong khi LG lại chọn Snapdragon 821 để trang bị cho siêu phẩm của mình. Hẳn với người dùng đam mê tốc độ và công nghệ hẳn sẽ tự hỏi liệu trong 2 siêu phẩm này, đâu sẽ là đối thủ xứng tầm. Nội dung video mà thành viên Youtube có nickname XEETECHCARE từng chia sẻ đã cho thấy Samsung Galaxy S8 trong hầu hết phép thử của cuộc đọ sức đều chứng tỏ mình vượt qua mặt đối thủ G6 của LG. Ngay cả với phép thử tải game, Samsung Galaxy S8 cũng cho thấy thời gian load game nhanh hơn cả LG G6.

Nhưng theo giới quan sát, Samsung Galaxy S8 dù tỏ ra vượt trội hơn đối thủ của mình song LG G6 qua các phép thử cũng cho thấy sản phẩm cũng có hiệu năng rất đáng gờm. Cách biệt về tốc độ giữa Samsung Galaxy S8 và LG G6 thực sự cũng không mấy đáng để giới quan sát phải trầm trồ.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận