LG G7 và Q7 đã được chứng nhận quan trọng, cận kề ngày ra mắt

LG G7 và Q7 đã được chứng nhận quan trọng, cận kề ngày ra mắt

Cả LG G7 ThinQ và LG Q7 đều đã đăng ký chứng nhận tại Nga dựa theo EEC (Ủy ban Kinh tế Á Âu) và đã được phê duyệt. Mặc dù chứng nhận không tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật nhưng cũng xác nhận LG sẽ nhanh chóng công bố sản phẩm của mình và Nga sẽ là một trong những thị trường chủ chốt.

Thông tin ít ỏi có được từ chứng nhận này là cả LG G7 ThinQ và LG Q7 đều chạy phiên bản hệ điều hành mới nhất - Android 8.1. Hiện tại, tin đồn về LG G7 ThinQ chỉ cho thấy thiết bị sẽ được công bố vào ngày 03/05 tới.

lg g7 va q7 da duoc chung nhan quan trong, can ke ngay ra mat hinh anh 1

LG G7 ThinQ cũng sẽ có "notch" như iPhone X.

Không ít nguồn tin còn đưa ra nhiều concept cho màu sắc của LG G7 ThinQ, bao gồm: Đen Aurora, Xám Platinum, Xanh Moroccan, Xanh nhạt Moroccan và Hồng phúc bồn tử (Raspberry Rose). Tuy nhiên, các chuyên gia công nghệ khẳng định chắc chắn, chiếc điện thoại này sẽ có khu vực “tai thỏ” ở mặt trước với khả năng ẩn/ hiện linh hoạt, giảm việc gây khó chịu cho người dùng.

Dự kiến, LG G7 ThinQ sẽ có màn hình kích cỡ 6 inch; tỷ lệ 19: 9, được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845, camera sau kép 16MP với ống kính khẩu độ rộng f / 1.5 và pin 3,000mAh. Về LG Q7, thông tin có được lại càng khan hiếm hơn. Dựa trên phiên bản LG Q6 năm ngoái, rất có thể sản phẩm sẽ có giá bán rẻ hơn LG G7.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận