LG lập một đội chuyên phát triển bản cập nhật Android

LG lập một đội chuyên phát triển bản cập nhật Android

LG lập một đội chuyên phát triển bản cập nhật Android ảnh 1
Cuối năm ngoái, LG đã bầu một CEO mới với nhiều chính sách giúp "cứu vớt" mảng thiết bị di động đang gặp nhiều khó khăn lúc bấy giờ. Và mới đây thôi, hãng đã phát đi một thông báo làm hài lòng những khách hàng trung thành: hãng sẽ lập một đội chuyên nghiên cứu phát triển Android, nhằm đẩy nhanh tiến độ phát hành những phiên bản nâng cấp cho các thiết bị di động. Theo lời CEO Jo Seong-Jin: "Những bản cập nhật liên tục và có tính ổn định cao sẽ cho người dùng thấy được khả năng phát triển lâu dài của điện thoại LG". Đây là một tin vui, nhưng sẽ làm nhiều người tự hỏi tại sao sau hơn một thập kỉ thiết kế điện thoại, hãng công nghệ xứ Kim Chi mới nhận ra sự quan trọng của phần mềm.
Nhiệm vụ đầu tiên của đội phần mềm này đó là phát triển Oreo cho sản phẩm đầu bảng G6 vào cuối tháng này, tức là đã chậm hơn tới vài tuần so với những sản phẩm từ các hãng di động khác.

Việc thay đổi nhân sự cấp cao có lẽ cũng là một lí do sản phẩm đầu bảng LG G7 ThinQ bị rời lịch ra mắt. Việc đầu tư nhiều hơn vào phần mềm cũng sẽ giúp cho những sản phẩm sau này của LG có vòng đời lâu hơn, có khả năng cạnh tranh tốt hơn với những "ông lớn" từ Samsung và Apple. Nhưng đây là những chuyện của tương lai, chỉ có thời gian mới cho ta biết được kết quả của sự thay đổi này.

Theo The Verge

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận