LG Q8+ đã đạt chứng nhận tại Hàn Quốc, kế nhiệm LG V30

LG Q8+ đã đạt chứng nhận tại Hàn Quốc, kế nhiệm LG V30

Mới đây, giấy chứng nhận đến từ Hàn Quốc đã xác nhận sự tồn tại của loạt LG Q8. Có tên gọi là LG Q8+, hai sản phẩm mới của LG đã hiện diện trên danh sách KCC ở Hàn Quốc với số model lần lượt là LM-Q815S và LM-Q815L, cũng được xác nhận bởi Google Play. 

lg q8+ da dat chung nhan tai han quoc, ke nhiem lg v30 hinh anh 1

LG Q8+ đã đạt chứng nhận tại Hàn Quốc.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có chi tiết kỹ thuật nào liên quan đến 2 thiết bị mới của LG nhưng rất có khả năng chúng sẽ dựa trên thiết kế LG V30. Nếu tin đồn này là chính xác, người tiêu dùng có thể mong đợi ở dòng sản phẩm này một màn hình tỷ lệ 18: 9 mới có kích thước khoảng 5,5 inch và viền bezels ở hai cạnh trên và dưới siêu mỏng. Ngoài ra, theo chân của thiết bị năm ngoái, camera sau kép dự kiến ​​sẽ được trở lại.

lg q8+ da dat chung nhan tai han quoc, ke nhiem lg v30 hinh anh 2

LG Q8+ sẽ có camera sau kép như LG V30.

Rất có thể, phiên bản Q8+ năm nay của LG chỉ được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 821. Ngoài ra, LG có thể cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi Mi 8 SE với chip tầm trung Snapdragon 710 mới. Trong cả 2 trường hợp, Q8+ dự kiến sẽ xuất xưởng với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Hiện vẫn không rõ chính xác khi nào LG sẽ công bố chiếc điện thoại thông minh tiếp theo. Tuy nhiên, nếu theo chu trình như năm ngoái, chúng sẽ được “ra lò” vào cuối tháng 7 và có mặt trên thị trường trong tháng 8.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận