LG ra mắt bộ ba thành viên Q7 với tùy chọn âm thanh chất lượng cao

LG ra mắt bộ ba thành viên Q7 với tùy chọn âm thanh chất lượng cao

Bộ ba LG Q7 là phiên bản nâng cấp của LG Q6 với một số công nghệ âm thanh nghiêm trọng, bao gồm Q7 đi kèm âm thanh Hi-Fi với âm thanh vòm DTS:X 3D có thể mô phỏng kênh tai nghe 7.1. Nếu sử dụng phiên bản LG Q7+, người dùng sẽ nhận được âm thanh Quad DAC như G7 hoặc V30, nhưng đáng buồn là nó không đi kèm jack âm thanh 3.5 mm.

lg ra mat bo ba thanh vien q7 voi tuy chon am thanh chat luong cao hinh anh 1

Bộ ba LG Q7 mới được thiết kế tập trung vào việc tăng cường trải nghiệm âm thanh.

Bộ ba LG Q7 có vỏ kim loại bền, tương thích chuẩn MIL-STD-810G và chức năng chống thấm nước IP68. Máy có màn hình LCD 5,5 inch độ phân giải Full HD+ (2160 x 1080 pixel cho tỷ lệ 18:9) và kính 2.5D. Phía trên màn hình là camera selfie góc rộng 5 MP với ống kính 100 độ để bạn có thể chụp selfie với nhiều người hơn. Lưu ý rằng, tùy thuộc vào khu vực mà người dùng có thể nhận được bản đi kèm camera selfie 8 MP với ống kính góc hẹp hơn.

Ở mặt phía sau, LG Q7+ đi kèm camera 16 MP, trong khi Q7 và Q7α chỉ đi kèm camera 13 MP.

Cả ba model đều được trang bị chip xử lý 8 lõi tốc độ 1,8 GHz hoặc 1,5 GHz. Phiên bản Q7+ có RAM 4 GB và ROM 64 GB, trong khi các phiên bản còn lại có RAM 3 GB và ROM 32 GB. Tất cả đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng không gian lưu trữ.

lg ra mat bo ba thanh vien q7 voi tuy chon am thanh chat luong cao hinh anh 2

Sự khác biệt của bộ ba Q7 được tập trung vào thông số kỹ thuật của máy.

Thỏi pin của sản phẩm cung cấp dung lượng 3.000 mAh với khả sạc đầy tới 50% chỉ trong vòng nửa giờ nhờ tính năng sạc nhanh của Qualcomm, và dĩ nhiên được thực hiện qua USB-C.

Bộ ba sản phẩm Q7 của LG sẽ sớm có mặt trên thị trường, tuy nhiên chi tiết về giá bán dành cho sản phẩm đến nay vẫn còn là bí ẩn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận